Bình Dương: Hơn 2 tạ thịt gà bẩn chuẩn bị tuồn ra thị trường

Ngày 25-9, lực lượng chức năng phường An Phú, thị xã Thuận An đã tạm giữ hơn 2 tạ thịt gà không rõ nguồn gốc để điều tra, xử lý chủ cơ sở kinh doanh vi phạm.

Số thịt gà không rõ nguồn gốc được đóng gói mất vệ sinh được phát hiện.

Trước đó, tối 24-9, đoàn kiểm tra liên ngành của phường An Phú bất ngờ kiểm tra cơ sở kinh doanh thịt gà đóng gói của ông Võ Hồng P. thuộc phường An Phú, thị xã Thuận An, Bình Dương.

Tại thời điểm kiểm tra, lực lượng chức năng phát hiện chủ cơ sở đang cho đóng gói 260 kg thịt gà, lòng gà và trứng gà non dưới nền nhà dơ bẩn, số thịt gà đóng gói xong được dán đầy đủ nhãn mác.

Tuy nhiên, qua làm việc với chủ cơ sở đều không xuất trình được giấy tờ chứng minh nguồn gốc, xuất xứ của số thịt gà trên, không có giấy chứng nhận kiểm dịch. Bên cạnh đó, cơ sở này còn không có giấy phép kinh doanh.

Đoàn liên ngành đã lập biên bản tạm giữ số thịt gà trên và hơn 18.000 tem nhãn không rõ nguồn gốc để tiếp tục điều tra, xử lý theo quy định của pháp luật.

Theo lãnh đạo phường An Phú, từ đầu năm 2019 đến nay, địa phương đã xử lý 15 trường hợp vi phạm trên lĩnh vực an toàn vệ sinh thực phẩm, số tiền phạt các cơ sở vi phạm lên đến hơn 100 triệu đồng.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm