Ăn mực sống, người phụ nữ bị mực đẻ trứng trong khoang miệng

Theo Daily Mail, người phụ nữ 63 tuổi ở Hàn Quốc cảm thấy đau đớn, khó chịu. Cô chia sẻ khi đang ăn dở miếng mực còn sống thì có cảm thấy một cơn đau nhức nhối trong miệng. Người phụ nữ này nói rằng có một thứ gì đó cồm cộm, giống như có hàng chục con bọ ở trong miệng nhưng cô không biết đó là thứ gì. Trường hợp kỳ lạ này được công bố trong tạp chí ký sinh trùng ở Hàn Quốc.

Được biết người phụ nữ này tới bệnh viện để khám và kiểm tra tình trạng miệng, các bác sĩ cho biết trong miệng cô có khoảng 12 cái túi nhỏ, màu trắng ghim chặt vào lưỡi và cả nướu răng. Chúng bám chặt ở trong khoang miệng và chính là nguyên nhân khiến cô gặp khó khăn trong việc ăn uống hay sử dụng miệng.

Những chiếc túi đó được xác định là túi tinh trùng của mực, trong đó có chứa tinh trùng và cả trứng của nó. Theo các bác sĩ, con mực mà cô ăn gọi là mực sinh sống chủ yếu ở vùng biển của Nhật Bản, hay còn gọi là Todarodes pacificus. 

Người phụ nữ nói rằng cô không nuốt con mực nấu tái đó mà nhổ ngay ra ngoài. Tuy nhiên, sau đó có cảm giác đau buốt như có vật thể gì đó rất lạ trong miệng.
Theo tờ Science 2.0, một bó sinh tinh cũng tương đương với một cốc tinh trùng. Tuy nhiên, cũng chưa thể giải thích được bằng cách nào những bó sinh tinh đó lại bám được vào da. Tuy nhiên, họ nói rằng: "Vì một số lý do khoa học (miệng của một người phụ nữ không giống như trứng mực nữ), những tinh trùng này không bao giờ phát triển thành mực con trong khoang miệng của người phụ nữ này. Bởi vì tinh trùng mực cần trứng của một con cái để thụ tinh và phát triển thành con".

Theo tờ The Sun đưa tin thì người phụ nữ này thích ăn mực sống và thường xuyên không yêu cầu loại bỏ các cơ quan nội tạng của mực, chính cách ăn sống này khiến cho cô gặp phải rắc rối này.

Một sự việc tương tự đã từng xảy ra hồi tháng 12-2011 khi một phụ nữ Nhật cũng đau dữ dội trong miệng sau khi ăn mực sống. Bà này được đưa tới BV đa khoa Tosei và các bác sĩ đã phẫu thuật lấy bọc tinh trùng ra.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Top 5 thực phẩm giúp bạn ngủ ngon hơn

Top 5 thực phẩm giúp bạn ngủ ngon hơn

(PLO)- Bạn muốn ngủ ngon hãy uống trà hoa cúc, hạt rau mùi, ăn hạt nhục đậu khấu... bởi chúng là những loại thực phẩm giúp sản xuất melatonin để ngủ ngon hơn.

Các loại hạt tốt cho bệnh tiểu đường

Các loại hạt tốt cho bệnh tiểu đườngInfographic

(PLO)- Các loại hạt được biết đến là loại thực phẩm có hàm lượng đường huyết thấp, giúp giảm lượng đường trong máu. Chúng cũng có lượng carbohydrate hạn chế và có rất ít ảnh hưởng đến mức đường huyết trong cơ thể chúng ta. 

10 loại thực phẩm tốt cho thận

10 loại thực phẩm tốt cho thận

(PLO)- Được biết đến với tên gọi là 'kẻ sát nhân thầm lặng', bệnh thận có thể rất khó nhận biết, không có dấu hiệu rõ ràng ở giai đoạn đầu. Dưới đây là 10 loại thực phẩm để bảo vệ thận của bạn.