Xuất hiện thủ đoạn đâm kim tiêm vào mông phụ nữ

Khoảng 8 giờ sáng ngày 19-8, bà Huỳnh Thị C (50 tuổi, ngụ phường 4, thị xã Cai Lậy, tỉnh Tiền Giang) đang mua rau ở chợ thị xã. Bất ngờ có hai thanh niên bịt khẩu trang kín mặt, đi xe gắn máy áp sát bà C rồi dùng bơm kim tiêm chích vào mông của bà. Bà C hoảng sợ về nhà kể cho người thân trong gia đình. Trong ngày, người thân đã chở bà C lên Bệnh viện Nhiệt đới TP.HCM để xét nghiệm HIV. Được biết sau khi xét nghiệm máu của bà C có kết quả không phát hiện kháng thể HIV. Bà C ra về nhưng trong lòng vẫn rất lo lắng.

Đến khoảng 22 giờ đêm 22-8, bà C bị mệt, gia đình đã đưa bà đến bệnh viện Cai Lậy cấp cứu. Sau đó bà C tiếp tục được chuyển đến bệnh viện đa khoa trung tâm Tiền Giang để chữa trị. Tuy nhiên đến khoảng 13 giở 30 trưa 23-8, bà C đã tử vong. Trước cái chết bất thường của bà C và từ thông tin do gia đình bà trình báo, các đơn vị chức năng đã khám nghiệm tử thi và kết luận bà C chết do phù phổi cấp ở nạn nhân nhồi máu cơ tim.

Hiện vụ việc liên quan đến bà C vẫn được các cơ quan chức năng Tiền Giang tiếp tục làm rõ.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

5 người nhốt tổ công tác của huyện bị bắt

5 người nhốt tổ công tác của huyện bị bắt

(PLO)- 5 người bị bắt vì khống chế, nhốt tổ công tác của UBND huyện Tam Bình, Vĩnh Long đưa vào chánh điện của một ngôi chùa, không cho ra ngoài và hành hung khi tổ công tác đến xác minh vụ việc.