Xử lý hình sự tài xế tông xe vào CSGT

Thông tin từ Công an TP.Pleiku cho biết, cơ quan này đã tạm giữ đối tượng Nguyễn Văn Khánh và tiến hành lập hồ sơ, hoàn thành các thủ tục cần thiết để đề nghị xử lý tài xế về tội chống người thi hành công vụ.
Trước đó vào lúc 9h ngày 7-7, khi CSGT Công an TP.Pleiku tuần tra, phát hiện xe ô tô khách BKS 43S-1001 chạy tuyến Đak Nông – Đà Nẵng dừng, đỗ bắt khách không đúng nơi quy định đã yêu cầu tài xế dừng xe để kiểm tra. Tuy nhiên, tài xế không những không chấp hành hiệu lệnh mà còn cho xe lùi trên đường một chiều với tốc độ cao khoảng 500m.

Để khống chế xe vi phạm, Trung tá Võ Đình Tuấn – Đội CSGT Công an thành phố Pleiku liền trưng dụng xe máy của một người đi đường để đuổi theo chặn đầu xe khách.

Khi đã đứng trước đầu xe khách, tài xế xe bất ngờ nhấn ga tông thẳng vào trung tá Tuấn. Ông Tuấn nhanh chóng nhảy khỏi xe nên chỉ bị xây xát nhẹ phần đùi phải. Tài xế lẫn xe khách sau đó bị giữ lại, dẫn giải về trụ sở công an.

Tại trụ sở Công an phường Phù Đổng, tài xế khai là Nguyễn Văn Khánh (31 tuổi, trú ở Cẩm Toại Tây, huyện Hòa Vang, TP. Đà Nẵng).

Trước đó, nhiều hành khách tỏ ra bức xúc khi ông Khánh cứ cho xe chạy vòng vo trên đường Lê Duẩn để bắt khách trong khi xe đã chật kín người (17 hành khách, sức chứa theo quy định của xe chỉ là 16 chỗ ngồi).

Theo Tùy Phong (Dân trí)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm