Xông vào phòng cấp cứu, đâm chết người

Đối tượng sau khi ra tay đã rút dao, một đối tượng khác xông vào đạp anh nạn nhân vào tường. Người thanh niên đã gục chết tại chỗ.

Xông vào phòng cấp cứu, đâm chết người ảnh 1

Xe cấp cứu đưa xác nạn nhân về nhà

Người bị đâm chết được xác định là Phạm Văn Chín (29 tuổi, ngụ khu phố 6, phường Đức Nghĩa, TP Phan Thiết), khi đang đứng đợi bạn tại phòng cấp cứu của bệnh viện này.
Vụ giết người dã man xảy ra tại bệnh viện lập tức lan nhanh, gây chấn động người dân cả khu vực phường Đức Thắng, Đức Nghĩa.

Xông vào phòng cấp cứu, đâm chết người ảnh 2

Người hiếu kỳ vây quanh bệnh viện để theo dõi vụ giết người tại đây
Bà Lê Thị Cừ, mẹ của anh Chín cho biết, anh thường đi làm lao động với bà ở cảng cá Phan Thiết. Lúc 18 giờ cùng ngày anh Chín nhận điện thoại của người bạn nhờ đưa đến bệnh viện Tâm Phúc điều trị vết thương ở tay.

Được biết, trước đó đã xảy ra một vụ đánh nhau giữa hai băng nhóm tại khu vực ngã tư Lý Tự Trọng (thuộc phường Đức Nghĩa, TP Phan Thiết).

Một người dân nhà ở ngay khu vực diễn ra hỗn chiến đã chứng kiến vụ đánh nhau giữa hai băng nhóm kể lại: hai băng nhóm có nhiều hung khí tự tạo kiếm, mác xông vào hỗn chiến. Trong đó, một thanh niên là bạn của anh Chín bị chém bị thương, nên đã gọi điện nhờ anh Chín đưa đi bệnh viện chữa trị.

Xông vào phòng cấp cứu, đâm chết người ảnh 3 

Xác nạn nhân được đem về nhà

Đúng 23 giờ  cùng ngày, Trung tâm giám định pháp y tỉnh đã tiến hành mổ tử thi. Sáng ngày 16-9, xác anh Chín mới được đưa về nhà.
Hiện dư luận đang bức xúc vì vụ côn đồ xông vào bệnh viện giết người một cách dã man trong khi tại bệnh viện có nhiều bảo vệ, tập thể y bác sĩ đang làm việc
 
Theo Nguyên Khang (NLĐO)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm