Xông vào bệnh viện tẩm xăng tự thiêu, đốt luôn vợ cũ

Lúc 15 giờ ngày 3-6, BV Đa khoa tỉnh Khánh Hòa tiếp nhận cấp cứu hai người bị bỏng nặng, gồm Nguyễn Công Đức (chưa rõ tuổi, ngụ xã Ninh Quang, thị xã Ninh Hòa, Khánh Hòa) và Phạm Thị Thu Thúy (30 tuổi, kỹ thuật viên kiểm soát nhiễm khuẩn BV Đa khoa khu vực Ninh Hòa).

Hai nạn nhân nhập viện trong tình trạng mạch không bắt được, huyết áp không đo được. Theo xác định ban đầu của bệnh viện, hai bệnh nhân đều bị bỏng độ 3-4, diện tích bỏng hơn 80%, tiên lượng rất nguy kịch.

Riêng chị Thúy nặng hơn, hiện đang được gia đình chuyển viện vào TP.HCM. Đây là hai nạn nhân trong vụ tẩm xăng đốt xảy ra tại BV Đa khoa khu vực Ninh Hòa.

Cấp cứu nạn nhân vụ tẩm xăng, đốt cháy 

Chiều cùng ngày, Đại tá Đặng Đức Luân, Trưởng Công an thị xã Ninh Hòa, cho biết cơ quan này đã phối hợp với công an tỉnh khám nghiệm hiện trường tại BV Đa khoa khu vực Ninh Hòa để điều tra vụ việc. Theo Đại tá Luân, nguyên nhân ban đầu có thể xuất phát từ mâu thuẫn cá nhân giữa hai vợ chồng cũ.

Theo một số người chứng kiến, khoảng 13 giờ 30 cùng ngày, Nguyễn Công Đức mang theo một can xăng, xông vào vào BV Đa khoa khu vực Ninh Hòa. Khi tìm gặp chị Phạm Thị Thu Thúy đang làm việc tại bệnh viện này, Đức tưới xăng lên người mình, châm lửa đốt rồi lao vào ôm chị Thúy với mục đích cả hai cùng chết. Lúc đó, cả hai người bốc cháy ngùn ngụt, nhiều người tìm cách dập lửa nhưng cả hai đã bị bỏng nặng.  

Theo anh Phạm Quốc Tuấn (em trai chị Thúy), chị Thúy và Đức vốn là vợ chồng nhưng đã ly hôn hơn ba năm nay. Từ khi ly dị đến nay, chị Thúy về sống với mẹ ruột. Còn Đức làm việc tại một công ty đóng tàu ở thị xã Ninh Hòa. Cũng theo người nhà chị Thúy, từ khi ly hôn, Đức tỏ ra thù hận và thường hay chặn đánh vợ cũ.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm