Xôn xao clip cặp vợ chồng bị giật túi xách chứa 200 triệu giữa phố


Nguồn: Facebook 

Hình ảnh có trong đoạn clip được xác định tại nút giao thông Bạch Mai - Minh Khai, thuộc phường Bạch Mai, quận Hai Bà Trưng (Hà Nội). Sau khi bị giật mất túi xách, người vợ đã ngất tại chỗ.

Theo một người dân chứng kiến vụ việc cho hay vào thời điểm lúc 18 giờ cùng ngày, khi đoạn đường có đông người xe qua lại, bất ngờ người này nghe thấy tiếng hô thất thanh “cướp, cướp”. Chạy tới thì biết cặp vợ chồng trẻ đi xe SH vừa bị mất túi xách. Ngay sau đó, lực lượng chức năng đã tiến hành truy đuổi tên cướp, tuy nhiên hắn đã nhanh chân tẩu thoát.

Theo nguồn tin từ một cán bộ phòng Cảnh sát Hình sự (PC45), Công an TP Hà Nội cho hay khi nắm được tình hình, đơn vị đã cử cán bộ xuống xác minh, điều tra. Bước đầu vụ việc được xác định là một vụ trộm, không phải là vụ cướp vì lợi dụng sự mất cảnh giác, một đối tượng đã giả vờ va chạm vào đuôi xe gây sự chú ý, đối tượng còn lại trộm túi xách và đi luôn. Số tiền mất bên trong chiếc túi theo trình báo của nạn nhân là 50 triệu đồng chứ không phải là 200 triệu đồng như một số diễn đàn mạng đã đưa trước đó. 

Hiện vụ việc vẫn đang được tiếp tục điều tra làm rõ.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm