Xem xét kỷ luật cán bộ dùng súng giả dọa dân

Liên quan đến vụ phó Phòng Nông nghiệp huyện Tri Tôn dùng súng đồ chơi dọa dân (Pháp Luật TP.HCM đã thông tin), chiều 19-3, ông Phan Văn Sương, Chủ tịch UBND huyện Tri Tôn (An Giang), cho biết: Vụ việc đã được công an huyện làm rõ, xác định ông Mai Thanh Tuấn, Phó Trưởng phòng NN&PTNT kiêm Trưởng trạm Thủy lợi huyện Tri Tôn, dùng súng giả dọa dân.

"Thái độ và hành vi ứng xử với dân như vậy là không đúng mực, gây ra hình ảnh rất xấu đối với người dân cũng như công luận" - ông Sương nói.

Ông Tuấn gây ra hình ảnh rất xấu đối với người dân cũng như công luận (ảnh cắt từ clip).

“Anh Tuấn làm hết trách nhiệm nhưng ứng xử như vậy là sai. Dù công an xác định khẩu súng anh Tuấn sử dụng là súng đồ chơi nhưng huyện sẽ có cuộc họp vào tuần tới xem xét hành vi ứng xử của anh này” - ông Phan Văn Sương, Chủ tịch UBND huyện Tri Tôn, nói.

Như đã phản ánh, từ tối 17-3, trên mạng lan truyền clip ghi lại hình ảnh ông Tuấn chạy xe máy, trên tay cầm khẩu súng ngắn chĩa về phía trước và đôi co với người dân...

Công an huyện Tri Tôn xác định khẩu súng ông Tuấn dọa dân là súng nhựa bắn đạn bi nhựa và nằm trong danh mục trò chơi nguy hiểm. Ông Tuấn khai nhận đã mua ở tiệm bán đồ chơi tại TP.HCM

Hôm xảy ra sự việc, ông ngăn cản người dân đến khu vực hồ thủy lợi Soài Check theo sự phân công và cự cãi...

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm