Xem 600 Cảnh sát PCCC vượt tường lửa ngoạn mục

Sáng 16-6, Cục Cảnh sát PCCC và Cứu nạn cứu hộ - Bộ Công an phối hợp với Công an TP.HCM tổ chức Vòng loại Hội thi thể thao nghiệp vụ chữa cháy và cứu nạn cứu hộ khu vực X.

Những màn thi đấu kịch tích, thể hiện sức trẻ, sức khỏe của lực lượng PCCC đã tái hiện nhiệm vụ thực tế của các chiến sĩ.

Lần lượt các đội tham gia phần thi

Theo Cục Cảnh sát PCCC và Cứu nạn cứu hộ, trong những năm qua, cùng với sự phát triển của đất nước, nhiều nhà cao tầng, nhà máy, xí nghiệp, khu dân cư hiện đại mọc lên. Do đó, trách nhiệm của lực lượng Cảnh sát PCCC cũng ngày càng nặng nề, nhiều thách thức hơn.

Đại tá Huỳnh Quang Tâm, Trưởng phòng Cảnh sát PCCC và CNCH, Công an TP. HCM, cho biết hội thi thu hút gần 600 vận động viên thuộc 30 Đội chữa cháy và cứu nạn cứu hộ của Công an TP. HCM. Các chiến sĩ thi đấu với ba nội dụng chạy 100 m vượt chướng ngại vật, cứu nạn cứu hộ; chạy tiếp sức 4x100 m cứu người; chữa cháy và đội hình máy bơm chữa cháy phun nước tiêu điểm.

Cũng theo đại tá Huỳnh Quang Tâm, việc tổ chức Hội thao nghiệp vụ chữa cháy hướng tới mục tiêp xây dựng lực lượng “Chính quy, tinh nhuệ và từng bước hiện đại”.

Kết quả chung cuộc của hội thi: Giải Nhất thuộc về Đội chữa cháy và CHCN khu vực 4 trực thuộc đội PC07, giải Nhì là Đội Cảnh sát PCCC và CHCN Công an quận 12, Đội Cảnh sát PCCC và CHCN Công an quận Thủ Đức đoạt giải Ba.

Một số hình ảnh trong hội thi:

Xem 600 Cảnh sát PCCC vượt tường lửa ngoạn mục ảnh 2 Cảnh sát PCCC thực hiện phần thi 

Thi triển khai phương án kéo dây phun nước dập lửa

Các chiến sĩ tham gia thực hiện phun nước

Diễn tập cứu người từ đám cháy

Màn thi đấu thể hiện sức trẻ, sức khỏe của lực lượng PCCC

Thi vượt chướng ngại vật

Thực hiện việc dập lửa

Các đội triển khai thi cứu người gặp nạn

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm