Xe tải tông nát xe taxi, bốn người bị thương

Xe tải tông nát xe taxi, bốn người bị thương ảnh 1
 Hiện trường vụ tai nạn xe taxi Mai Linh bị nát hỏng phía sau. Ảnh: Đắc Lam

Vào thời điểm trên, xe taxi Mai Linh Nghệ An mang BKS 37A-176.16 chạy hướng Hà Nội-TP.HCM, đang rẽ hướng vào đền ông Hoàng Mười thì xe tải mang BKS 37C-007.30 của Công ty Bình Nhi (Nghệ An) chạy cùng chiều đâm vào sau xe taxi.

Tại hiện trường cho thấy xe tải rẽ sang trái đâm vào sau xe taxi. Ảnh: Đắc Lam

Cú đâm mạnh đẩy xe taxi bay lên va trúng vào xe đầu kéo mang BKS 29C-495.94 kéo theo rơmoóc chở container mang BKS 29R-021.00. Vụ tai nạn khiến tài xế và hai hành khách trong xe taxi và tài xế xe tải bị thương, phần sau xe taxi nát bét, phía trước xe tải cũng bị hỏng.

Ngay sau khi xảy ra vụ tai nạn, người dân đã đưa tài xế và hai hành khách trên xe taxi đi bệnh viện ở TP Vinh cấp cứu. Trong đó, có hai người đang bị nguy kịch.

Lực lượng CSGT đang nỗ lực phân luồng tránh ách tắc giao thông. Ảnh: Đắc Lam

Tài xế xe container là anh Lê Văn Thắng (SN 1963, trú xã Phong An, huyện Phong Điền, Thừa Thiên-Huế) có mặt tại hiện trường cho biết: “Khi tôi chạy xe gần đến điểm rẽ vào đền ông Hoàng Mười thì thấy xe taxi đang bật tín hiệu xin rẽ sang trái để vào đền ông Hoàng Mười. Lúc này tài xế xe taxi ra tín hiệu nhường đường cho tôi chạy ra rồi mới rẽ vào. Khi tôi đang từ từ tiến qua, xe taxi đang dừng giữa đường thì bất ngờ xe tải chạy rất nhanh lao tới đâm vào sau và hất xe taxi bay lên thùng container rồi rơi xuống đường. Trong thùng xe container chở rất nhiều xe máy tay ga đắt tiền, vụ tai nạn cũng làm hỏng xe máy”.

Hiện lực lượng CSGT đã có mặt tại hiện trường phân luồng tránh ách tắc giao thông kéo dài và điều tra vụ tai nạn trên. Đây là đoạn đường có rất nhiều người và phương tiện giao thông qua lại nên lực lượng CSGT rất vất vả phân luồng tránh ách tắc đường.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm