Xe tải mất lái lao vào nhà dân, 3 người bị thương

Vụ tai nạn xảy ra tại số 407-411 Cộng Hòa thuộc địa phận phường 13, quận Tân Bình, TP.HCM.

 Xe tải lao vào nhà dân bên đường, tường nhà vụn nát

Theo ghi nhận, thời điểm trên xe Tải BKS: 51C-656.30 (chưa rõ danh tính tài xế) điều khiển xe chạy trên đường Cộng Hòa (hướng từ ngã tư An Sương về vòng xoay Lăng Cha Cả).

Khi đi tới giao lộ giữa Tân Kỳ Tân Quý với Cộng Hòa, chiếc xe tải bất ngờ đổi hướng để né chiếc xe máy BKS: 59N1-775.86 rồi cuốn chiếc xe máy theo. Sau đó, xe tải lao lên vỉa hè rồi cắm đầu vào những ngôi nhà số 407, 409 và 411, đường Cộng Hòa mới dừng lại.

Vụ việc trên làm ba người bị thương nặng và được đưa đi cấp cứu. Người trong gia đình những số nhà trên hoảng hốt vì thấy có một tiếng động lớn và rung chuyển mạnh.

Ngoài ra tại hiện trường, chiếc xe máy bị hư hỏng nặng, xe tải sau khi lao thẳng vào nhà dân làm sập phần cửa nhà, phần đầu xe bị hư hỏng, biển báo giao thông và gạch của tường nhà tan nát.

Chiếc xe máy bị xe tải kéo lê, nát bươm

Nhận tin báo, CSGT Tân Bình đã có mặt, điều tra làm rõ và xử lý vụ tai nạn, cùng với đó đã điều khiển các phương tiện đang lưu thông cùng chiều. Tới 1 giờ 50 sáng cùng ngày, hiện trường vụ tai nạn đã được giải quyết nhờ sự giúp đỡ của xe cứu hộ và lực lượng chức năng.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm