Xe tải lật nhào với tốc độ cao, 3 người thoát chết ngoạn mục

Chiếc xe ô tô sau khi húc đổ dải phân cách đã ngã xuống đường 

Vụ tai nạn xảy ra vào chiều ngày 23-8, trên QL 1A, ngay trước Công viên phần mềm Quang Trung, Q. 12), chiếc xe ô tô BKS 51C-30022 (chưa rõ danh tính tài xế) chạy hướng từ cầu vượt Tân Thới Hiệp về ngã tư An Sương thì mất lái, tông "bay" khoảng khoảng 2 mét dải phân cách và đổ xuống đường.

Sau khi va chạm chiếc xe bị hư hỏng nặng.

Tại hiện trường, chiếc xe bị hư hỏng nặng, phần đầu xe móp méo, thùng xe bị xé rách. Theo một số người chứng kiến, chiếc xe có tốc độ cao, khi tông vào dải phân cách đã trượt dài và đổ xuống đường, trên xe lúc đó có ba người nhưng không có ai bị thương.

Sau khi vụ tai nạn xảy ra, lực lượng CSGT Công an Q.12 đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường để giải quyết vụ tai nạn.

Đến khoảng 17 giờ chiều cùng ngày, chiếc xe đã được di dời khỏi hiện trường. Nguyên nhân vụ tai nạn hiện đang được điều tra làm rõ.

Chiếc xe tông gãy hai cây xanh, làm hỏng nhà và khiến một bà cụ bị thương. 

Trước đó vào khoảng 4 giờ 15 sáng cùng ngày, xe tải chở gạch mang BKS 51C – 294.55, lưu thông trên đường Đặng Văn Bi (đoạn giáp ranh giữa P. Trường Thọ và P. Bình Thọ, Q. Thủ Đức, Tp.HCM) hướng từ đường Võ Văn Ngân về đường Nguyễn Văn Bá, khi đến gần giao lộ với đường số 9 thì xảy ra va chạm với xe khách 50 chỗ, chạy cùng chiều phía trước và đang rẽ phải vào đường số 9.

Cú va chạm đã khiến chiếc xe tải lệch hướng, lao lên vỉa hè, lật nhào sau khi đâm gãy hai cây xanh, thùng xe đổ vào cửa một ngôi nhà số 190 và 192 Đặng Văn Bi (P. Bình Thọ) khiến cửa hai căn nhà này hư hỏng nặng, nhiều đồ đạc trong nhà bể nát.

Vụ tai nạn làm tài xế xe tải bị thương ở tay, một cụ bà (khoảng 60 tuổi) đang đứng trên vỉa hè gần đó thoát chết nhưng bị gạch văng trúng khiến bị thương ở đầu và được người dân nhanh chóng đưa đi bệnh viện.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm