Xe tải chở gỗ tuột dốc cầu Mỹ Thuận, tài xế tử vong

Thông tin ban đầu cho biết khoảng 18 giờ 50 tối qua (15-1), xe tải chở gỗ biển số 77C-036.78 di chuyển theo hướng Cần Thơ đi TP.HCM. Đến đoạn lên dốc cầu Mỹ Thuận (thuộc địa phận xã Tân Ngãi, TP Vĩnh Long, tỉnh Vĩnh Long) bất ngờ bị tắt máy, tuột dốc không kiểm soát rồi va chạm mạnh vào một ô tô bảy chỗ đang lưu thông cùng chiều phía sau rồi lật ngang trên cầu. ba người trên xe ô tô bảy chỗ bị thương nặng.

 Hiện trường vụ tai nạn.

Trước đó, theo một số nhân chứng, khi chiếc xe tải tuột dốc, tài xế Nguyễn Thanh V. (35 tuổi, ngụ quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ) đã nhảy khỏi cabin và dùng động tác cảnh báo để báo hiệu cho các xe chạy cùng chiều né tránh. Không may, anh V. đã bị chính chiếc xe tải của mình cán lên người tử vong tại chỗ.

Vụ tai nạn đã khiến giao thông trên QL1A và QL80 từ các tỉnh miền Tây đi TP.HCM ùn tắc hàng giờ đồng hồ.

Lực lượng CSGT tỉnh Vĩnh Long đã nhanh chóng có mặt phối hợp xử lý, điều tiết giao thông và di chuyển những thanh gỗ ra khỏi chiếc xe tải bị lật ngang để đưa hai xe gặp nạn ra khỏi hiện trường.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

5 người nhốt tổ công tác của huyện bị bắt

5 người nhốt tổ công tác của huyện bị bắt

(PLO)- 5 người bị bắt vì khống chế, nhốt tổ công tác của UBND huyện Tam Bình, Vĩnh Long đưa vào chánh điện của một ngôi chùa, không cho ra ngoài và hành hung khi tổ công tác đến xác minh vụ việc.