Xe tải bay qua đường, cặp vợ chồng thoát chết hi hữu

Thông tin từ Trạm CSGT huyện Thăng Bình (Quảng Nam) cho biết khoảng 15 giờ 50 ngày 13-3, trên tuyến quốc lộ 1A đoạn qua Km 979 (khu vực chợ Kế Xuyên, xã Bình Trung, huyện Thăng Bình) xảy ra một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng giữa một xe ô tải và xe đầu kéo rơmóc. Vụ tai nạn khiến một người phải nhập viện trong tình trạng nguy kịch.

Xe tải bay qua đường, cặp vợ chồng thoát chết hi hữu ảnh 1
Hiện trường vụ tai nạn nghiêm trọng. Ảnh: QN

Theo đó, vào thời gian trên xe ô tô tải mang BKS: 92C-04106 lưu thông theo hướng từ Đà Nẵng-Tam Kỳ khi đến địa điểm nói trên thì bất ngờ quay đầu. Trong lúc này, xe đầu kéo mang BKS: 86C-040.80 (chưa rõ danh tính tài xế), lưu thông cùng chiều, không thắng kịp nên đã đâm mạnh vào đuôi, hất tung xe ô tô tải bay sang bên kia đường lật nghiêng.
Trong lúc này, một cặp vợ chồng điều khiển xe máy chạy theo hướng ngược lại bất ngờ thắng gấp ngay phía sau xe ô tô bị lật, thoát chết hi hữu. 
“Chiếc xe máy của cặp vợ chồng đang đi từ hướng Tam Kỳ ra, khi chiếc xe ô tô vừa lật xuống thì may mắn người điều khiển xe máy phanh kịp nên thoát chết. Nếu chậm một giây là hai người cũng đã tiêu đời rồi. Cũng có thể nói là rủi nhưng cũng quá may mắn, nếu không thì có thêm hai người chết oan” - một người dân kể.

Xe tải bay qua đường, cặp vợ chồng thoát chết hi hữu ảnh 2
Xe ô tô tải bị lật nghiêng trên quốc lộ. Ảnh: QN

Vụ tai nạn nghiêm trọng khiến cả hai xe ô tô đều bị hư hỏng nghiêm trọng. Ngay sau khi xe tải bị hất văng qua đường và lật nghiêng xuống lề đường, người dân đã nhanh chóng có mặt để tiến hành cứu tài xế và phụ xe.
Cú va chạm khiến nam thanh niên phụ xe (chưa xác nhận danh tính, hơn 30 tuổi) bị thương nặng và được đưa đi cấp cứu. Đầu xe rơmóc bị hư hỏng nặng, một phần đầu xe nát bét, nhiều mảnh vỡ rơi ra đường.

Xe tải bay qua đường, cặp vợ chồng thoát chết hi hữu ảnh 3
Xe rơmóc bị hư hại nặng ở phần đầu. Ảnh: QN

Vụ tai nạn nghiêm trọng cũng đã làm ách tắc giao thông vài tiếng đồng hồ. Hàng chục xe tải và xe khách nằm kẹt cứng đến vài kilomet.

Lực lượng CSGT Thăng Bình nhanh chóng có mặt để khám nghiệm hiện trường, điều tiết giao thông và lấy thông tin ban đầu về vụ việc.

Xe tải bay qua đường, cặp vợ chồng thoát chết hi hữu ảnh 4
Tuyến giao thông bị ách tắc nghiêm trong. Ảnh: QN

Thiếu tá Nguyễn Duy Phương - Trạm trưởng Trạm CSGT huyện Thăng Bình, cho biết sau khi người dân trình báo, phía cơ quan đã nhanh chóng có mặt để điều tra nguyên nhân.
Thông tin ban đầu thì có một người bị thương nặng được người dân đưa đi cấp cứu.
Phía cơ quan chức năng đã điều phương tiện chữa cháy và phương tiện cứu hộ đến để cẩu xe bị nạn ra khỏi hiện trường, giải quyết ban đầu về ách tắc giao thông.
Nguyên nhân vụ việc đang được tiếp tục điều tra.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm