Vĩnh Long:

Xe máy cày lao xuống ruộng đè chết người điều khiển

Sáng 2-8, tin từ Công an huyện Bình Tân, tỉnh Vĩnh Long cho biết đơn vị vừa hoàn tất các thủ tục bàn giao thi thể ông Lê Ngọc Bình (SN 1968, trú tổ 1, ấp Tân Trung, xã Tân Bình, huyện Bình Tân) về cho gia đình lo an táng.

Xe máy cày lao xuống ruộng đè chết người điều khiển ảnh 1
Hiện trường vụ tai nạn.

Thông tin ban đầu cho biết vào khoảng 6 giờ 30 (ngày 2-8), người dân lưu thông trên đoạn tỉnh lộ đoạn thuộc ấp Tân Thuận xã Tân Quới huyện Bình Tân hết sức bàng hoàng khi chứng kiến vụ tai nạn nghiêm trọng. Một người đàn ông đang lái máy cày lưu thông trên lộ, thì bất ngờ chiếc xe này trật bánh lao xuống ruộng, bốn bánh chỏng lên trời, toàn bộ trọng lượng chiếc xe đè lên người đàn ông cầm lái.

Vụ việc được trình báo đến cơ quan chức năng, lực lượng Công an huyện Bình Tân đã có mặt ngay sau đó, phối hợp với hàng chục người dân để giải cứu ông Bình nhưng nạn nhân đã tử vong.

Anh Nguyễn Ngọc Tân (30 tuổi), một người dân chứng kiến vụ việc kể "Lúc đó tôi chở đồ ra chợ bán, đang chạy trên đường thì thấy chiếc máy cày đang lưu thông chiều ngược lại bỗng dưng trật bánh xuống lề đổ xuống ruộng. Tôi dừng xe chạy đến thấy một người đàn ông đang bị xe đè ú ớ cầu cứu.

Tôi hoảng vía gọi thêm những người đang lưu thông trên đường dừng xe lại ứng cứu nhưng bất lực vì trọng lượng chiếc máy cày quá nặng, chúng tôi đành bất lực nhìn người đàn ông chết lịm đi" - anh Tân nghẹn giọng

Được biết ông Bình là chủ chiếc máy cày trên, chiều 1-8, ông Bình nhận cày thuê rẫy khoai lang cho một người dân ở xã Thành Đông, theo kinh nghiệm ông nhận cày đêm để tránh nắng, "Có lẽ do lái máy cày suốt đêm thấm mệt nên khi trên đường về nhà, ông ngủ gật nên mới xảy ra tai nạn đau lòng trên" - một người dân địa phường cho biết

Cùng ngày, Thượng tá Thiều Ngọc Chính -Phó trưởng Công an huyện Bình Tân cho biết sau khi nhận được tin báo lực lượng chức năng nhanh chóng có mặt tại hiện trường tiến hành giải cứu nạn nhân. Tuy nhiên, do vết thương quá nặng, nạn nhân đã tử vong ngay sau đó.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm