Xe khách lật ngang, người dân kêu cứu trong hoảng loạn

Thượng tá Huỳnh Văn Thành, Trưởng Công an thị xã Bến Cát (Bình Dương), cho biết số hành khách mắc kẹt trong xe đã được giải cứu ra an toàn.

Trên xe có khoảng hơn 20 hàng khách, trong đó chỉ có một nam thanh niên bị thương nặng được chuyển đi bệnh viện cấp cứu, số hành khách còn lại chỉ bị thương nhẹ. Đến khoảng 6 giờ 30 công tác khám nghiệm hiện vẫn đang được lực lượng chức năng thực hiện.

Lực lượng chức năng có mặt tại hiện trường giải cứu người bị nạn 

Trước đó, khoảng gần 5 giờ sáng 6-3, xe khách giường nằm biển số 47B - 00671 lưu thông từ tuyến Đắk Lắk đi TP.HCM. Khi xe khách đi đến ngã tư giao nhau giữa đường NE8 với đường DE1 nằm trong khu công nghiệp Mỹ Phước 3, (phường Thới Hòa, thị xã Bến Cát, tỉnh Bình Dương) thì bất ngờ tông vào một xe một xe tải biển số 60LD-02854 từ một công ty chạy ra.

Hai xe bị hư hỏng nặng sau cú tông mạnh

Cú tông mạnh khiến xe khách lao vào lùm cây ven đường lật ngang. Nhiều hành khách hoảng loạn kêu cứu, một số hành khách đập bể cửa kính thoát được ra ngoài.

Ngay sau đó, lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường hỗ trợ giải cứu người bị nạn, phong tỏa hiện trường và điều xe chữa cháy đến hiện trường đề phòng sự cố cháy nổ khi xăng của xe khách bị rò rỉ ra ngoài.

Chúng tôi ghi nhận tại hiện trường hai xe bị hư hỏng nặng, nhiều mảnh vỡ và đồ đạc của hàng khách vung vãi khắp nơi.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm