Xe khách lao xuống vực, 1 người chết 5 người bị thương

Liên quan tới vụ tai nạn xe khách chở du khách nước ngoài bị rơi xuống vực, chiều 9-3, ông Lê Tuấn Phong, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Bình Thuận cùng lãnh đạo Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh, UBND thành phố Phan Thiết đã đến thăm hỏi các nạn nhân đang cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Thuận.

Ông Lê Tuấn Phong chỉ đạo các đơn vị liên quan, Bệnh viện tỉnh tạo điều kiện tốt nhất, sử dụng phương tiện tốt nhất và tận tình cứu chữa các nạn nhân đang điều trị tại bệnh viện. Đồng thời, bệnh viện cùng các ngành liên quan liên lạc với thân nhân, hỗ trợ các nạn nhân tốt nhất.

Tại đây, đoàn cũng đã trao hỗ trợ những người bị thương với số tiền 4 triệu đồng/người.

Tại Bệnh viện tỉnh Bình Thuận, hiện có 6 nạn nhân đang được cấp cứu. Theo ông Nguyễn Văn Thành, Giám đốc bệnh viện tỉnh, trong số 6 nạn nhân thì có 5 nạn nhân là người Hàn Quốc. Hầu hết bị chấn thương, gãy xương, trật khớp, hiện tại đang được theo dõi và được đội ngũ bác sỹ cứu chữa tận tình.

Riêng tài xế Nguyễn Minh Tâm (sinh năm 1960, người Việt) trong tình trạng rất nguy kịch. Đến khoảng 16g30, tài xế Tâm đã tử vong.

Trước đó, vào khoảng 12 giờ 45 phút, ngày 9-3, xe khách 51B-132.92 chở du khách Hàn Quốc từ Nha Trang về TP.HCM. Khi đến Lương Sơn (Bình Thuận), theo yêu cầu, lái xe đã điều khiển xe theo đường biển vào Mũi Né cho du khách ngắm cảnh sau đó đến lầu Ông Hoàng thì gặp nạn.

Chiếc xe đã lao xuống lề đường sâu gần 10m và lật ngửa. Nhiều người dân địa phương đã đến đập kính xe và cứu những người bị kẹt trong xe đi cấp cứu tại bệnh viện.

Vụ tai nạn làm 1 người thiệt mạng, 5 du khách người Hàn Quốc bị thương. Hiện lực lượng Công an đang điều tra hiện trường để làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn.

Danh sách các nạn nhân bị nạn: Nguyễn Minh Tâm (sinh năm 1960), Bà Rịa- Vũng Tàu, đã tử vong. Gyu Jae Bong (sinh năm 1983), Hàn Quốc Ming Ju (sinh năm 1988), Hàn Quốc Woo Ha Na (sinh năm 1985), Hàn Quốc Ha Jan Ja (sinh năm 1985), Hàn Quốc Ri Won Kang (sinh năm 2014), Hàn Quốc.

Hiện trường vụ tai nạn

Các nạn nhân được đưa đến bệnh viện cấp cứu

Lãnh đạo tỉnh Bình Thuận và các ban ngành đến thăm hỏi các nạn nhân đang cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Thuận.

Các nạn nhân đang được tích cực cứu chữa

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm