Xe khách lao vào nhà dân, 35 người cấp cứu

Sáng 14-2, trao đổi với Pháp Luật TP.HCM, BS Nguyễn Văn Xáng, Giám đốc BV Đa khoa tỉnh Khánh Hòa, cho hay bệnh viện này đã tiếp nhận cấp cứu 35 nạn nhân trong vụ tai nạn xảy ra trên quốc lộ 1 đoạn qua thôn Cát Lợi, xã Vĩnh Lương, TP Nha Trang (Khánh Hòa).

Có ba người nguy kịch đang được mổ cấp cứu, phần lớn các nạn nhân còn lại đều bị đa chấn thương, một số người bị gãy chân, tay…

Lực lượng chức năng khám nghiệm hiện trường vụ lật xe khách ở Nha Trang. Ảnh: CTV

Theo thông tin ban đầu từ Công an TP Nha Trang, vụ tai nạn trên xảy ra lúc 6 giờ 15 cùng ngày.

Chiếc xe khách giường nằm 17B... do ông Đào Ngọc Thắng (50 tuổi, ngụ tỉnh Thái Bình), xuất phát từ tỉnh Thái Bình, chở hành khách phần lớn từ các tỉnh phía Bắc vào TP.HCM. Khi đến đoạn đường trên, chiếc xe bất ngờ lao vào một căn nhà và một quán tạp hóa ven quốc lộ 1 rồi lật nghiêng.

Vụ tai nạn làm phần lớn hành khách trên xe bị thương, trong đó có nhiều người bị thương rất nặng. Cú tông mạnh làm hư hỏng hai căn nhà. Rất may, thời điểm đó không có người trong nhà.

35 hành khách phải nhập viện cấp cứu. Ảnh: CTV

Theo một số người chứng kiến, chiếc xe khách trên đang chạy thì bất ngờ chao đảo một đoạn hơn 50m rồi lao ra khỏi lòng đường.

Tiếp đó, họ nghe tiếng “rầm” rất lớn cùng tiếng thắng gấp rồi xe lao vào nhà, lật nghiêng. Hành khách trên xe la hét, kêu cứu. Nhiều người mắc kẹt được người đi đường cùng các lực lượng chức năng đưa ra ngoài.

Một số hành khách trên xe cho biết thêm, chiếc xe khách trên đã cũ. Tối 13-2, xe đã nhiều lần sửa chữa ven đường.

Chiếc xe khách tông vào hai căn nhà ven đường. Ảnh: CTV

Hiện cơ quan công an đang xét nghiệm ma túy đối với lái xe và phụ xe, đồng thời khám nghiệm hiện trường để điều tra nguyên nhân vụ tai nạn.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm