Xe khách húc văng xe con 7 chỗ khiến 3 người tử vong

Theo đó, vụ tai nạn xảy ra khi ô tô 7 chỗ BKS 36B-2286 (biển xanh) chạy từ trung tâm TP Thanh Hóa hướng ra Bắc khi đi tới địa phận làng Quỳ Chữ, xã Hoằng Quỳ (Hoằng Hóa, Thanh Hóa) thì xe này rẽ trái qua đường để vào làng.

Tại thời điểm này, chiếc xe 7 chỗ bị xe khách BKS 98B-022.66 chạy tuyến đường dài Bắc Giang - Sài Gòn đã tông thẳng vào hông khiến xe ô tô 7 chỗ mất lái lao vào vệ đường.

Vụ tai nạn khiến nhiều người bị thương. Sau đó các nạn nhân được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện Đa khoa Hàm Rồng và Bệnh viện Hợp Lực (Thanh Hóa).

Xe con 7 chỗ bị biến dạng sau khi bị xe khách di chuyển theo hướng Bắc-Nam tông trực diện vào hông xe.

Trao đổi với Pháp Luật TP. HCM, Chủ tịch UBND xã Hoằng Quỳ (huyện Hoằng Hóa), Đoàn Văn Cảnh cho biết, ba nạn nhân trong vụ tai nạn đã bị tử vong là chị Trần Thị Phương Thảo (36 tuổi), trú tại Biên Hòa, Đồng Nai.

Hai nạn nhân khác là anh Nguyễn Xuân Toàn (36 tuổi), ngụ ở xã Hoằng Quỳ (Hoằng Hóa, Thanh Hóa) đang công tác tại Đồng Nai và 1 người chưa xác định danh tính.

Vụ tai nạn đã khiến 3 người trên xe ô tô 7 chỗ tử vong.

Cũng theo ông Cảnh ngoài ba người thiệt mạng thì trên xe con còn có 5 người khác, trong đó có 2 trẻ nhỏ, tất cả đều bị thương, được đưa vào bệnh viện cấp cứu. Sau khi xảy ra tai nạn, người dân hai bên đường đã nhanh chóng hỗ trợ đưa các nạn nhân ra khỏi xe, sau đó đưa vào bệnh viện cấp cứu.

Chiếc xe khách BKS 98B-022.66 gây tai nạn.

Những người chứng kiến tại hiện trường vụ tai nạn cho biết, tại thời điểm xe ô tô 7 chỗ đang rẽ sang đường gần hết thì bất ngờ chiếc xe khách di chuyển theo hướng Bắc-Nam tông trực diện vào hông xe, khiến xe 7 chỗ mất lái.

Hiện nguyên nhân vụ tai nạn đang được các cơ quan chức năng phối hợp làm rõ.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm