Xe khách đối đầu xe du lịch, khách nước ngoài bị thương

Vào khoảng 15 giờ ngày 2-11, trên quốc lộ 18A đoạn qua thôn Đạm Thủy (xã Thủy An, thị xã Đông Triều, Quảng Ninh) đã xảy ra vụ đâm va giữa xe khách và xe chở khách du lịch khiến hai tài xế và một hành khách người nước ngoài bị thương.

Thông tin ban đầu về vụ tai nạn, vào thời điểm trên, xe khách Đức Phúc 14N-9672 đang lưu thông theo hướng Hà Nội - Quảng Ninh trên quốc lộ 18, khi đến địa phận thôn Đạm Thủy đã va chạm với xe chở khách du lịch 29B-145.23 lưu thông hướng Hạ Long - Hà Nội.

Ngay khi xảy ra vụ tai nạn, lực lượng CSGT, Công an thị xã Đông Triều đã có mặt tại hiện trường để phân làn giao thông, đưa các nạn nhân đi cấp cứu và điều tra làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn.

Tại hiện trường, phần đầu của cả xe khách và xe du lịch đều bị hư hỏng nặng. Một du khách nước ngoài bị thương đã được các lực lượng chức năng gọi xe cấp cứu. Nhiều hành khách người nước ngoài khác bị thương nhẹ, xây xát ở vùng mặt và chân tay, tâm trạng rất hoảng loạn. Hành khách trên xe khách cũng trong trạng thái hoảng loạn tương tự.

Lực lượng chức năng đã đưa một khách du lịch đi cấp cứu, số khách còn lại bị thương nhẹ rơi vào tình trạng hoảng loạn.

Dù đã được phân làn nhưng do tuyến quốc lộ 18 qua địa phận này đang được thi công nên xảy ra tình trạng ách tắc giao thông kéo dài.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm