Xe khách đâm cột điện, 12 người thương vong

Khuya 06-10, trên quốc lộ 91 đoạn Phường Long Hưng, quận Ô Môn (TP Cần Thơ) xảy ra một tai nạn giao thông nghiệm trọng.

Thông tin ban đầu vào khoảng 3 giờ sáng 6-10, ô tô 29 chỗ 51B-086.79 do tài xế Huỳnh Ngọc Tân (44 tuổi, ngụ Thốt Nốt) lái theo hướng từ Cần Thơ đi An Giang.

Xe khách đâm cột điện, 12 người thương vong ảnh 2

Quán cà phê và chiếc xe sau vụ tai nạn

Khi đến địa bàn phường Long Hưng (quận Ô Môn), xe này lấn sang sang trái tông thẳng vào cột điện bên đường.

Cú tông khiến chiếc xe bị lật ngang, cột điện gẫy làm đôi, đồng thời làm sập quán cà phê một người dân khu vực đó.

Hậu quả làm ông Châu Thanh Quang (45 tuổi ngụ huyện Thoại Sơn,  An Giang) và chị Nguyễn Thị Ánh Tuyết (22 tuổi ngụ quận Thốt Nốt, Cần Thơ) tử vong tại chổ, 14 người bị thương, các nạn nhân bị thương chóng được người dân đưa đi cấp cứu.

Ngay khi xảy ra vụ tai nạn, công an đã có mặt hiện trường, đến 5 giờ sáng cùng ngày công tác khám nghiệm đã hoàn tất.

Hiện trường vụ TNGT

Theo ông Nguyễn Văn Hoàng (nhà cạnh hiện trường), thời điểm trên ông đang nằm ngủ trong nhà thi nghe tiếng người kêu la rất lớn nên chạy ra thì phát hiện tai nạn. Ông và mọi người nhanh chóng đến kéo những người trong xe ra.

"Tôi nghe người trên xe nói lại là lúc không biết chiếc xe bị gì mà tay lái lái không được mà thắng đạp cũng không ăn... Nghe đâu xe chở khách đi Vũng Tàu nhưng do quên giấy tờ xe nên mới quay lại thì xảy ra tai nạn, thời điểm này xe chiếc mới rước được 20 khách”. Ông Hoàng nói và cho biết thêm cú đâm khiến quán cà phê của gia đình ông cũng bị sập, nhưng rất may là người nhà không có ai ngủ lại quán.

Nạn nhân bị thương đang cấp cứu ở BV (ảnh HẢI DƯƠNG)

Trong một diễn biến khác, Bác sĩ Lê Quang Võ - Giám đốc Bệnh viện Đa khoa Cần Thơ cho biết, khoảng 4 giờ 30 sáng cùng ngày, bệnh viện tiếp nhận 6 trường hợp cấp cứ vì bị tai nạn giao thông trên.

Các bệnh gồm Nguyễn Văn Hậu (45 tuổi), Bùi Thị Bé (36 tuổi), Cao Việt Hưng (43 tuổi), Huỳnh Thị Tuyết Nhi (20 tuổi) và Bùi Thị Duyên (34 tuổi cùng ngụ huyện Cò Đỏ, Cần Thơ). Trong đó ông Hậu bị thương rất nặng, bị lún sọ và đang được bác sĩ khẩn trương phẫu thuật cấp cứu.

Còn tại Bệnh viện Đa khoa Trung Ương, các bác sĩ cho biết nơi đây đã tiếp nhận hai trường hợp cấp cứu, trong đó có một trường hợp rất nguy kịch đang được bác sĩ nỗ lực cứu chữa, một trường hợp nhẹ đã xuất viện.

Trong sáng cùng ngày, Ban An toàn giao thông TP Cần Thơ đã vào viện thăm hỏi, động viên và hỗ trợ các nạn trong vụ tai nạn. Theo đó mỗi nạn nhân bị thương được hỗ trợ 2 triệu đồng, nạn nhân tử vong hỗ trợ 5 triệu đồng.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm