Xe giường nằm cháy rụi trên QL1

Lúc 1g30 sáng nay (22-3), trên QL 1, tại km 1683 thuộc địa phận xã Hồng Sơn, huyện Hàm Thuận Bắc (Bình Thuận), đã xảy ra vụ cháy xe khách giường nằm khi trên xe đang chở hơn 40 hành khách.

Hiện trường vụ cháy.

Theo thông tin ban đầu, xe khách biển số 72B-018.20 do tài xế Đỗ Thế Anh (43 tuổi, ngụ Bắc Giang) điều khiển, chạy hướng Nha Trang-Phan Thiết, khi đến đoạn đường trên tài xế phát hiện xe cháy ở phần đuôi.

Tài xế vội tấp và một tiệm vá vỏ, hô hoán cho hành khách thoát khỏi xe và nhờ người dân địa phương hỗ trợ dập lửa. Tuy nhiên ngọn lửa bùng phát quá nhanh thiêu rụi toàn bộ chiếc xe và hành lý. Ngọn lửa cũng cháy luôn tiệm vá vỏ và một xe ô tô vá vỏ lưu động đậu bên trọng.

Khói lửa bốc cao dữ dội.

Hàng chục chiến sĩ PCCC cùng 3 xe chuyên dụng được điều đến hiện trường chữa cháy. Đến khoảng 3g cùng ngày, đám cháy đã được dập tắt hoàn toàn.

Tại hiện trường, xe khách giường nằm và tiệm vá xe ôtô cháy rụi gây thiệt hại nhiều tài sản của hành khách và người dân, rất may không có thương vong về người. Hành khách trên xe đã được chuyển sang xe khác tiếp tục hành trình.

Theo nhận định ban đầu, nhiều khả năng xe khách bị chập điện bốc cháy và cháy lan vào tiệm vá vỏ. Một hành khách cho biết, xe khách chở các thuyền viên từ Nha Trang đi Vũng Tàu làm biển nhưng khi đến Bình Thuận thì bốc cháy.

Xe khách giường này chỉ còn bộ khung.

"Tôi đang nằm thiu thiu ngủ nhưng nghe mọi người hô hoán nên tỉnh dậy thì thấy xe đang bốc cháy. Lúc này trên xe rất hoảng loạn, nhiều người chạy tán loạn, có người dùng vật cứng đập cửa thoát hiểm của xe để thoát thân", một hành khách kể lại và cho biết thêm dù thoát chết nhưng gần như ai cũng vẫn còn hoảng loạn.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm