Xe điên tông sáu người trên phố

Cơ quan CSĐT Công an TP Hải Phòng đang điều tra việc Trần Tuấn Tiến (26 tuổi, ngụ thị trấn Vĩnh Bảo, huyện Vĩnh Bảo, TP Hải Phòng) chạy xe tông sáu người ở khu vực trung tâm TP Hải Phòng đêm 29-11. 

Theo xác minh ban đầu, vào thời điểm trên Tiến lái chiếc Mazda chạy lạng lách với vận tốc cao, tông vào một người ở khu vực vườn hoa chéo (đường Trần Phú, quận Ngô Quyền). Sau khi gây tai nạn, xe không dừng lại mà tiếp tục chạy về phía ga Hải Phòng, lách vào đường Lương Khánh Thiện.

Trên đường Lương Khánh Thiện, chiếc xe tông và kéo lê hai người đi đường rồi chạy tiếp vào đường Cầu Đất đâm vào một cụ già. Lúc này có nhiều người hô hoán đuổi theo. Chiếc xe chạy điên cuồng vào đường Lê Lợi đâm thêm bốn người đi đường nữa. Đến sân sau của ga Hải Phòng thì chiếc xe bị nổ bánh. Lúc này Tiến bỏ xe chạy vào một con hẻm,  bị người dân và lực lượng chức năng bắt giữ.

Chiếc xe gây tai nạn. Ảnh: HP

Các nhân chứng tại đường Lê Lợi (quận Ngô Quyền, TP Hải Phòng) cho biết khi bị bắt người thanh niên liên tục nói: “Nhà tôi có rất nhiều tiền”.

Sáu nạn nhân của vụ tai nạn đều được cấp cứu tại BV Việt Tiệp, hai nạn nhân trong tình trạng nguy kịch.

Hiện Công an quận Ngô Quyền tạm giữ hành chính Tiến để xử lý.

Theo công an thị trấn Vĩnh Bảo, cơ quan này đã nhận được thông báo Tiến gây ra vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng. anh ta đang sống với bố mẹ.

Người dân cạnh nhà Tiến cho hay: gia đình Tiến không thuộc diện giàu có nổi trội gì. Chiếc xe gia đình mua để anh ta chạy hợp đồng chở khách thuê hoặc chạy đám cưới.

Ô tô tông liên hoàn, hai người nhập viện

Chiều 30-11, ô tô 30A-264.69 chạy hướng Trường Chinh - Giải Phóng (Hà Nội) thì bất ngờ mất lái va chạm với một taxi rồi lao lên, đâm vào hai xe máy ngược chiều làm hai người bị thương được người dân đưa đi cấp cứu. Lực lượng chức năng đã có mặt kịp thời, để phân luồng giao thông, bảo vệ hiện trường.

PHI HÙNG

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm