Xe ‘điên’ gây tai nạn liên hoàn rồi bỏ trốn

Xe ‘điên’ gây tai nạn liên hoàn rồi bỏ trốn ảnh 1
 

Chiếc ô tô đâm hàng loạt xe máy rồi bỏ chạy (ảnh chụp màn hình)

Tối 22-12, trên diễn đàn Otofun xuất hiện clip camera hành trình ghi lại cảnh một chiếc ô tô  tông liên tiếp nhiều xe máy trên phố Nguyễn Chí Thanh (Đống Đa, Hà Nội) nhưng không dừng lại giải quyết mà vẫn rú ga bỏ chạy.

Clip Chiếc ô tô đâm hàng loạt xe máy rồi bỏ chạy (Nguồn: Otofun)

Anh Nguyễn Tuấn Anh, người đăng tải clip, cho hay vào khoảng 22 giờ ngày 15-12 chiếc ô tô mang BKS 29A-531.82 chạy tới cầu vượt Trần Duy Hưng - Nguyễn Chí Thanh thì tông trúng nhiều xe máy đang di chuyển phía trước.

Theo nội dung clip, sau khi tông phải chiếc xe máy đầu tiên khiến người ngồi trên xe ngã nhào xuống đường, tài xế ô tô không hề dừng lại mà lách đầu xe rồi bỏ chạy. Được một đoạn, chiếc ô tô tiếp tục đâm vào một xe máy phía trước đó. Mặc cho người đi đường tri hô nhưng tài xế ô tô vẫn tăng ga bỏ chạy sang đường Láng hướng về Ngã Tư Sở.

Ngay khi clip được đăng tải, hàng ngàn thành viên diễn đàn đã bày tỏ sự bức xúc trước hành vi coi thường tính mạng người tham gia giao thông của tài xế xe ô tô. Nhiều thành viên cũng tra cứu phương tiện trên website của Cục Đăng kiểm Việt Nam rồi chia sẻ, nhằm giúp sớm tìm ra tài xế gây tai nạn.

Trao đổi về vấn đề này, Trung tá Lê Tú - Đội trưởng Đội CSGT số 3 (Công an TP Hà Nội) cho biết đơn vị chưa nhận được phản ánh nào của bị hại, người dân về vụ việc. Nếu có trình báo và đầy đủ căn cứ vi phạm, cơ quan chức năng sẽ tiến hành truy tìm và phạt nguội đối với tài xế ô tô.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm