Xe đầu kéo bốc cháy, 2 ô tô con bị thiêu rụi hoàn toàn

Vào thời điểm trên, xe đầu kéo do tài xế Bùi Như Thúc (41 tuổi) quê ở huyện Núi Thành, tỉnh Quảng Nam điều khiển kéo theo rơmoóc bên trong chứa sáu xe ô tô con. Khi đến đoạn trường trên thì phần rơmoóc phía sau của xe đầu kéo đã bị bốc cháy.

Hiện trường vụ cháy.

Ngay khi phát hiện xe bốc cháy, tài xế Thúc đã cho dừng xe lại để dập lửa nhưng đám cháy đã bùng phát dữ dội, cháy lan sang nhiều ô tô con trên container.
Được sự hỗ trợ của lực lượng CSGT, tài xế đã tháo điểm nối đầu xe với container và chạy tới một đoạn cách đám cháy 30 m.
Vụ hỏa hoạn xảy ra làm giao thông bị tắc nghẽn gần hai tiếng đồng hồ. Hàng trăm ô tô nối đuôi nhau dừng lại gần khoảng 2 km.
Dù được nhiều người dân ven đường hỗ trợ dập lửa nhưng ba chiếc xe ô tô con bị bốc cháy dữ dội, trong đó hai chiếc cháy rụi hoàn toàn.
Được biết tài xế Bùi Như Thúc là nhân viên của Công ty Cổ phần Thương mại và Dịch vụ vận tải Su Lai tỉnh Quảng Nam đang vận chuyển xe ô tô con trên đường từ Quảng Nam đi Hà Nội, khi đến đường trên thì xe bốc cháy. Hiện trường xe đầu kéo container bị bốc cháy vẫn đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm