Xe container lao vào ngân hàng, nhà dân ở Bình Thạnh

Khoảng 0 giờ sáng ngày 30-7, xe container biển số Tây Ninh chạy trên đường Bạch Đằng theo hướng về ngã tư Hàng Xanh.

Khi đến gần ngân hàng Chính sách xã hội ở số 334 Bạch Đằng (phường 14, quận Bình Thạnh, TP.HCM) thì bị mất lái.

Chiếc container lao thẳng vào ngân hàng và nhà dân ở Bình Thạnh vào rạng sáng 30-7. Ảnh HT.

Chiếc xe lao thẳng vào ngân hàng và chỉ dừng lại sau khi tông sập tường nhà dân gần đó. Cú va chạm mạnh tạo ra tiếng động lớn, phần đầu container bị xé toạc nằm mắc kẹt trong nhà dân, cabin biến dạng nghiêm trọng.

Tại hiện trường, phần bên ngoài nhà dân bị hư hỏng nặng, tường đổ sập; phía trước ngân hàng cũng bị tông hỏng nhiều cấu kiện thép và bê tông. Khắp nơi vương vãi gạch đá và dầu nhớt xe.

Phần đầu xe biến dạng nghiêm trọng sau cú va chạm. Ảnh HT.

Theo người dân, vào thời điểm xảy ra vụ việc, trong ngân hàng có một bảo vệ túc trực. “Người này mắc kẹt bên trong do đầu xe cotainer bít lối, không ra được. Riêng nhà dân có bốn người đang ngủ bên trong” một người dân nói.

Đến khoảng ba giờ sáng cùng ngày xe được di chuyển đi. Ảnh HT.

Do xăng dầu tràn ra khu vực lối thoát duy nhất, lo sợ cháy nổ, bốn người dân đã thoát sang nhà hàng xóm bằng cách leo qua lan can ở lầu trên.

Xe cứu hộ sau đó có mặt di chuyển phương tiện gặp sự cố, nam bảo vệ ngân hàng cũng thoát được ra ngoài. Vụ việc không khiến ai bị thương.

Cảnh sát giao thông quận Bình Thạnh sau đó có mặt khám nghiệm, xử lý hiện trường. Sau khoảng hai giờ, chiếc container được di dời đi nơi khác.

Nguyên nhân ban đầu được xác định là do tài xế ngủ gục.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm