Xe container húc bể dải phân cách trên cao tốc Trung Lương

Thời điểm trên anh Nguyễn Văn Hoàng điều khiển xe container biển số 51C-201.87 kéo theo rơmóoc 51R-103.11 của Công ty TNHH DV VT Nam Khang, lưu thông từ TP.HCM về Trung Lương. Khi đến Km0+500 do mất lái, chiếc xe đâm vào dải phân cách bê tông làm xe lật nghiêng hoàn toàn. Rất may tài xế không bị thương tích nhưng vụ việc gây thiệt hại cho cầu đường: Dải phân cách bị vỡ, trụ biển báo bị rơi, nhớt trong xe chảy lênh láng ra mặt đường. CSGT huyện Châu Thành đã kịp thời ra xử lý vụ việc.

 Dải phân cách bị xe húc bể

Phải đến 12 giờ trưa 30-12 lực lượng chức năng mới điều được xe cẩu tải trọng lớn đến để cầu container lên, đồng thời điều một chiếc đầu kéo khác ra để kéo container về. Thời điểm xảy ra sự cố giao thông trên đường cao tốc ùn tắc kéo dài mấy km.

Chiếc xe lật ngang trên đường

Theo một lãnh đạo của đơn vị thu phí đường cao tốc TP.HCM - Trung Lương, vị trí xảy ra tai nạn là đoạn đường cong đã hết đường cao tốc. Đây là đoạn chuẩn bị vào trạm thu phí nên tài xế phải giảm tốc độ. Tuy nhiên, có thể tài xế trên đã chạy với tốc độ quá nhanh và không kịp xử lý.

Xe đầu kéo giải cứu container

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm