Xe chở rác ở Cần Thơ tông liên hoàn trên đoạn đường dài 200 m

Sáng 31-5, một vụ tai nạn liên hoàn xảy ra tại đường Phạm Hùng, đoạn gần cầu Cái Răng (TP Cần Thơ). Những người dân sống gần khu vực xảy ra vụ tai nạn cho biết có ít nhất ba người bị thương.

Theo một người dân có mặt ở hiện trường, khoảng 8 giờ sáng cùng ngày, một xe chở rác lưu thông hướng từ quận Ninh Kiều về quận Cái răng.

Khi đến đoạn đường trên thì bất ngờ tông vào đuôi xe ô tô 65A-146.68 và xe máy 65B1- 618.99. Cú tông đã làm hai phương tiện này húc gãy dãy phân cách mềm và lao sang làn đường bên kia.

Hiện trường vụ tai nạn liên hoàn. Ảnh: BT

Xe chở rác chạy thêm một đoạn ngắn và tiếp tục tông vào xe tải 65C-150.92 và lao thêm khoảng 50m, đến đoạn ngay cổng Công an quận Cái Răng (UBND quận Cái răng cũ) lại tông tiếp vào xe ô tô tải 65C-091.05 và hai xe máy khác đang lưu thông cùng chiều.

Do bị tông bất ngờ, nên xe ô tô tải mất lái lao sang làn đường bên cạnh, tông trúng xe ô tô 83A-058.86 lưu thông ngược chiều.

"Xe chở rác chạy với tốc độ rất nhanh, không dừng lại sau khi gây ra tai nạn liên tiếp cho nhiều xe khác” – một người sống gần hiện trường cho biết.

Theo quan sát, đoạn đường từ lúc xe rác tông xe đầu tiên đến lúc dừng hẳn dài khoảng 200 m. Hiện vụ việc đang được Công an quận Cái Răng xác minh, làm rõ.

Một số hình ảnh ghi nhận tại hiện trường:

Xe ô tô bị xe chở ra tông phần đuôi lao sang làn đường ngược chiều.

Xe chở rác tiếp tục chạy đến trước trụ sở Công an quận Cái Răng tông tiếp vào xe tải.

Do bị tông bất ngờ, xe ô tô tải mất lái lao sang làn đường bên cạnh, tông trúng xe ô tô BKS 83A-058.86 lưu thông ngược chiều.

Vụ tai nạn liên hoàn làm ùn tắc cục bộ đoạn trên cầu Cái Răng hướng từ quận Ninh Kiều đi quận Cái Răng.

Xe rác đậu cách hiện trường vụ tai nạn liên hoàn khoảng 200m.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm