Xe cẩu và ô tô 7 chỗ rơi xuống dạ cầu, 5 người thương vong

Trưa 27-6, một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng xảy ra trên cầu Hàm Luông, khiến xe cẩu và xe ô tô 7 chỗ tông sập thành cầu, cả hai xe đều rơi xuống dạ cầu, có năm người thương vong trong vụ tai nạn trên.

Lực lượng chức năng có mặt tại hiện trường điều tra vụ tai nạn.

Theo thông tin ban đầu, vào thời điểm trên xe cẩu 71LA-0099 do tài xế Nguyễn Phước Lộc (30 tuổi, ngụ  TP Cao Lãnh, Đồng Tháp) điều khiển lưu thông trên cầu Hàm Luông, hướng từ TP Bến Tre đi về huyện Mỏ Cày Bắc va chạm với ô tô 7 chỗ 51F – 37.811 chở theo 4 người lưu thông cùng chiều.

Hậu quả của vụ tai nạn trên có một người trên ô tô tử vong, bốn người khác (gồm ba người trên ô tô và một tài xế xe cẩu) bị thương nhập viện cấp cứu (tài xế xe cẩu bị thương nhẹ).

Khi lực lượng cứu hộ chuyên nghiệp đến đưa ba người kẹt trong ô tô 7 chỗ ra ngoài, lúc này các nạn nhân đã tím tái, ngưng thở.

Vụ va chạm đã làm thành cầu Hàm Luông đoạn có chiều dài khoảng 7 m bị sập hoàn toàn. Cả hai phương tiện xe cẩu và xe tô tô 7 chỗ đều rơi xuống dạ cầu Hàm Luông có độ cao trên 10 m, rơi xuống kênh nước dưới dạ cầu phía bờ thuộc ấp Mỹ Đức, xã Mỹ Thành (TP Bến Tre).

Tại hiện trường xe cẩu bị lật nhào, chiếc 7 chỗ bị chiếc xe cẩu đè lên khiến phương tiện hư hỏng hoàn toàn.

Chiếc xe cẩu rơi xuống dạ cầu Hàm Luông trong tình trạng lật ngửa.

Bác sĩ Trình Minh Hiệp – Phó Giám đốc Bệnh viện Đa khoa Nguyễn Đình Chiểu (Bến Tre) cho biết, trưa cùng ngày bệnh viện đã tiếp nhận cấp cứu cho năm nạn nhân trong vụ tai nạn trên. Trong đó một người tử vong trước lúc nhập viện, hai người tim ngưng thở vừa hồi sức có nhịp tim lại, còn nguy kịch, một nạn nhân bị chấn thương phần mềm tình trạng sức khỏe cơ bản ổn định.

Riêng tài xế xe cẩu Nguyễn Phước Lộc bị thương ở cánh tay phải. Các nạn nhân trên đang được các bác sĩ tận tình cứu chữa.

Ngay sau khi xảy ra vụ tai nạn, Công an TP Bến Tre và Công an tỉnh Bến Tre  cùng ngành chức năng đã có mặt tại hiện trường điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn.

Một số hình ảnh vụ tai nạn tại hiện trường

Thành cầu Hàm Luông đã bị tông sập hoàn toàn sau vụ tai nạn.

CSGT điều tiết giao thông trên cầu sau vụ tai nạn.

Xe cẩu bị rơi xuống kênh nước.

Chiếc ô tô 7 chỗ bị xe cẩu đè bể nát khi rơi xuống dạ cầu.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm