Xe buýt bốc khói dữ dội, hơn 40 hành khách chen nhau tháo chạy

Clip xe buýt bốc khói dữ dội, hơn 40 hành khách chen nhau tháo chạy.

Vào khoảng 7 giờ 30 sáng nay 14-11, chiếc xe buýt số 616, BKS 53N-4867 (chạy tuyến Bến Thành - Khu du Lịch Đại Nam) lưu thông trên quốc lộ 13 hướng từ cầu Bình Triệu về Bình Dương.

Khi tới ngã tư Bình Triệu (khu phố 2, phường Hiệp Bình Chánh, quận Thủ Đức, TP.HCM) thì bộ phận máy móc phía sau bất ngờ bốc khói dữ dội. Rất may vào thời điểm đó người đi đường cùng hành khách trên xe đã kịp thời phát hiện và báo hiệu cho tài xế.

 Chiếc xe buýt đang lưu thông bỗng nhiên bốc khói dữ dội ở phần đuôi xe

Khi phát hiện sự việc, tài xế ngay lập tức cho xe dừng lại, cửa trước được mở. "Tuy nhiên, cửa sau mở chậm khoảng ba phút nên hành khách rất hoảng loạn. Nhiều người tranh nhau tháo chạy, có người bị té ngã” - một hành khách đi trên xe cho biết.

Trong lúc đó tài xế đã nhanh chóng dùng bình chữa cháy dập lửa. Lực lượng chức năng phường Hiệp Bình Chánh cũng có mặt kịp thời để phối hợp xử lý vụ việc. Sau khoảng 10 phút thì khói lửa được dập tắt hoàn toàn.

Sự việc khiến hơn 40 hành khách trên xe hoảng loạn, tháo chạy 

Đến khoảng 10 giờ sáng cùng ngày, một thợ sửa xe đã tới khắc phục sự cố, chiếc xe rời khỏi hiện trường. Vụ việc không gây thương vong về người nhưng khiến hàng chục hành khách bị trễ tuyến. Đến 10 giờ 30 cùng ngày, hàng chục hành khách vẫn đang đợi phương tiện thay thế đến để tiếp tục hành trình.

 Sau sự việc nhiều hành khách trễ chuyến, phải đợi chuyến xe buýt khác

“Tôi đang ngồi ở phía đuôi xe thì nghe mùi rồi thấy khói bốc lên, sau đó có người la lên: "Xe cháy, xe cháy bác tài ơi". Bác tài mở cửa trước ra rồi cầm bình chữa cháy mini xịt. Mọi người dồn hết lên cửa trước để thoát ra ngoài, lúc đó rất hỗn loạn” - anh Trương Thanh Tân, quê Bạc liêu, người phát hiện xe khách cháy đầu tiên, cho hay.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm