Xe bồn cán tử vong nữ sinh viên năm nhất ở quận 1

Đến khoảng 14 giờ chiều 14-12, lực lượng chức năng quận 1 phối hợp cùng các đơn vị liên quan khám nghiệm, giải quyết hiện trường vụ tai nạn khiến một người tử vong trên địa bàn.

Xe bồn va chạm với xe máy có hai nữ sinh ngồi trên khiến một người tử vong tại chỗ. Ảnh: NGUYỄN TÂN

Theo thông tin ban đầu, nạn nhân là Nh., nữ sinh viên năm nhất một trường ĐH trên địa bàn TP.HCM (18 tuổi, quê An Giang).
Theo đó, khoảng 13 giờ chiều 14-12, xe bồn biển số TP.HCM do tài xế khoảng 35 tuổi chạy trên đường Hai Bà Trưng theo hướng từ giao lộ với đường Lê Duẩn đi Tôn Đức Thắng.
Khi gần đến ngã tư giao với đường Lý Tự Trọng (phường Bến Nghé, quận 1) thì va chạm với xe máy do nữ sinh tên Uyên (khoảng 18 tuổi) chở Nh. ngồi phía sau.

Thi thể nữ sinh sau đó được đưa về nhà xác để phục vụ công tác điều tra. Ảnh: NGUYỄN TÂN

Cú va chạm khiến Nh. ngã xuống đường bị xe cán tử vong tại chỗ; nữ sinh cầm lái may mắn thoát nạn, bị xây xát nhẹ.
Tại hiện trường, thi thể nữ sinh viên nằm cạnh xe máy, cách xe bồn khoảng 5 m. Tài xế phương tiện gây tai nạn sau đó đã đến cơ quan công an trình báo. 

Nhận được thông tin, lực lượng chức năng đã có mặt phong tỏa một làn đường Lý Tự Trọng để phục vụ công tác xử lý. Rất đông người dân theo dõi vụ việc khiến giao thông khu vực trung tâm TP ùn ứ nghiêm trọng.

Vụ việc khiến giao thông qua khu vực ùn ứ nghiêm trọng. Ảnh: NGUYỄN TÂN

Theo một cảnh sát, vào khung giờ nói trên xe bồn bị cấm chạy nhưng đối với một số phương tiện có giấy phép thì được ngoại lệ.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm