Xe bốc cháy khiến đôi vợ chồng già hoảng hốt vứt xe

Sáng 3-9, Trung tá Phạm Văn Tuyến, Đội phó Đội CSGT số 14, Phòng CSGT (PC67), Công an TP Hà Nội, cho biết đơn vị vừa cứu giúp một đôi vợ chồng khi xe máy của họ bất ngờ bốc cháy giữa đường.

Vụ việc xảy ra khoảng 7 giờ 15 sáng cùng ngày, tại khu vực ngã ba Ngọc Hồi - Giải Phóng (Hoàng Mai, Hà Nội).

Vào thời điểm trên, một tổ công tác của Đội CSGT số 14 đang làm nhiệm vụ quanh khu vực Bến xe Nước Ngầm. Đúng lúc, các chiến sĩ phát hiện xe máy hiệu Atila màu đen, do một đôi vợ chồng lớn tuổi điều khiển đang bốc khói nghi ngút từ gầm xe.

Do quá hoảng sợ, hai vợ chồng đã vứt xe rồi bỏ chạy lên vỉa hè. Nhận thấy tình huống khẩn cấp, các chiến sĩ của Đội CSGT số 14 đã chạy vào nhà người dân gần đó, mượn xô và xin nước để kịp thời dập tắt đám cháy, bảo vệ tài sản của người dân.

Các chiến sĩ Đội CSGT số 14 kịp thời dập tắt đám cháy từ xe máy.

Sau khi khống chế được sự cố, lực lượng CSGT cũng trấn an và lấy lại tinh thần cho hai vợ chồng chủ xe. Theo đó, ông Nguyễn Tấn Tiết (66 tuổi, trú Thanh Trì, Hà Nội) đang chở vợ mình đi vào trung tâm TP.

Trước đó, khoảng 10 giờ ngày 2-9, một tổ công tác của Đội CSGT số 1 đang làm nhiệm vụ tại khu vực quanh hồ Hoàn Kiếm phát hiện một phụ nữ với dáng vẻ hớt hải, tinh thần hoảng loạn đi dưới lòng đường.

Tiến lại gần hỏi thăm, người phụ nữ này cho biết trong khi đi dạo tại khu vực không gian đi bộ, mình bị lạc mất con trai bốn tuổi, hiện không thể tìm thấy cháu ở đâu.

Ngay lập tức, tổ công tác đã báo về chỉ huy đội và trực ban đơn vị để thông báo trên toàn tuyến về trường hợp cháu bé đi lạc. Khoảng 15 phút sau, tổ công tác nhận được tin đang có một bé trai đi lạc, trùng khớp với các đặc điểm mà người phụ nữ trên trình báo nên đã giúp chị này đến nhận lại con.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm