Xe BMW gây tai nạn liên hoàn trước trung tâm thương mại

Khoảng 18h45 ngày 19/6, một chiếc xe BMW 325i màu nâu đã di chuyển với tốc độ cao trên phố Thái Thịnh (quận Đống Đa) theo hướng Láng Hạ - Ngã Tư Sở. Tới trước Trung tâm thương mại Hà Thành, do không làm chủ được tốc độ, lái xe đã lạng ngang qua đường, đâm vào một chiếc Mercedes Sprinter đang đỗ trên vỉa hè.

Tuy đã được cài phanh tay nhưng do lực đâm quá mạnh, chiếc Sprinter vẫn bị rê trên vỉa hè khoảng một mét và đâm vào một chiếc Toyota Camry đỗ ngay phía sau. Sau vụ tai nạn, cả 3 chiếc xe đều bị hỏng khá nặng phần đầu.

Xe BMW gây tai nạn liên hoàn trước trung tâm thương mại ảnh 1
Chiếc BMW lao ngang qua đường, đâm liên hoàn vào 2 xe đang đỗ trên vỉa hè. Ảnh: N.M.

Theo một số nhân chứng có mặt tại hiện trường, điều khiển chiếc BMW là một người đàn ông trung niên, không làm chủ được tốc độ sau khi tránh một bé gái đi xe đạp ngang qua đường. Nhân chứng cho biết trong xe lúc đó còn có 3 người khác nhưng lái xe và những người này đã rời khỏi hiện trường ngay sau khi tai nạn xảy ra.

Tính đến thời điểm 21h35, khi Công an quận Đống Đa tới lập biên bản và xử lý vụ việc, lái xe gây tai nạn vẫn chưa xuất hiện tại hiện trường mà chỉ có một người đàn ông, tự xưng là “người nhà” tới nhận giải quyết vụ việc. Trong khi đó, chủ 2 chiếc xe bị đâm đều có mặt.

Theo nhân viên bảo vệ của Trung tâm thương mại Hà Thành, 2 chiếc xe nói trên đều không gửi trong bãi xe của Trung tâm mà chỉ “đỗ tạm” phía trước sảnh. Cũng theo các nhân viên này, vào thời điểm xảy ra tai nạn, khu vực phía trước Trung tâm thương mại thường có rất đông trẻ em và người tập thể dục. Tuy nhiên, may mắn đã không có tai nạn về người nào xảy ra.

Theo Nhật Minh (VNE)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm