Xe ben tông xe máy, một người tử vong

Chiếc xe máy bị bánh trước xe ben đè ngang gãy nát.

Vụ tai nạn thương tâm trên xảy ra lúc 5 giờ 30, ngày 10-5 tại vòng xoay Tân Phong, phường Tân Tiến, TP.Biên Hòa, Đồng Nai.

Theo thông tin ban đầu, vào thời điểm trên, xe ben biển số 60C-18575 (chưa rõ người điều khiển) lưu thông trên đường Đồng Khởi, hướng từ huyện Vĩnh Cửu về TP.Biên Hòa. Khi đến vòng xoay Tân Phong thì đâm vào xe máy (biển số 60B9-18222) do chị Nguyễn Ngọc Bích (40 tuổi, ngụ xã Thạnh Phú, huyện Vĩnh Cửu, Đồng Nai) cầm lái. Hậu quả khiến chị Bích tử vong tại chỗ. Sau khi xảy ra tai nạn tài xế xe ben đã rời khỏi hiện trường.

Vụ tai nạn gây kẹt xe tại vòng xoáy Tân Phong.

Ghi nhận tại hiện trường cho thấy, chiếc xe máy của chị Bích bị bánh trước của chiếc xe ben đè ngang gãy nát. Cách đó không xa là thi thể chị Bích không còn nguyên vẹn. Từ chỗ nằm của thi thể nạn nhân đến xe ben là một vết thắng của bánh xe ben dài khoảng 6m. Do tai nạn xảy ra lúc người dân đi làm nên xảy ra tình trạng kẹt xe gần một giờ đồng hồ tại nút giao thông vòng xoay Tân Phong.

Công an đang khám nghiệm hiện trường.

Nhận được tin báo, Đội xử lý tai nạn Công an TP.Biên Hòa đã có mặt khám nghiệm hiện trường và điều tiết giao thông. Khoảng 6 giờ 30 phút hiện trường của vụ tai nạn cơ bản được giải phóng. Hiện nguyên nhân vụ tai nạn vẫn đang được cơ quan chức năng tiến hành điều tra làm rõ.

Được biết chị Bích đang làm thuê cho một quán bida trên địa bàn TP.Biên Hòa. Thời điểm xảy ra tai nạn là lúc chị Bích đang từ nhà đến nơi làm.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm