Xe ben tông xe máy, một người tử vong

Thông tin ban đầu, khoảng 16h, ông Nguyễn Quang Dương (40 tuổi, ở TP. Biên Hòa) điều khiển xe máy BKS 65X1 – 5518 lưu thông trên đường Nguyễn Xiển hướng từ Nguyễn Duy Trinh đi quốc lộ 1A. Lúc này trên xe chở theo bà Huỳnh Thị Hằng (39 tuổi, ngụ  Q. 9, TP.HCM). Khi đến khu vực gần cầu Ông Tán (P.Long Bình, Q.9, TP.HCM) thì bị xe ben BKS 72C – 052.59 do Nguyễn Đình Luật (42 tuổi, ngụ Q.9) điều khiển tông từ phía sau rồi kéo lê thêm vài mét. Sau tai nạn ông Dương bị xe ben cán qua chết tại chỗ. Bà Hằng bị lọt giữa gầm xe ben nên may mắn thoát chết trong gang tất và chỉ bị xay xát nhẹ.

 Hiện trường vụ tai nạn 

Nhận được tin báo, cơ quan chức năng Q.9 có mặt tại hiện trường và điều tiết giao thông để điều tra nguyên nhân. Vụ tai nạn xảy ra ở khu vực gần khu dân cư nên có rất đông người dân hai bên đường kéo ra xem nên tình trạng kẹt xe cục bộ đã xảy ra tại đây. Đến 17h30, hiện trường mới được giải tỏa.

 Nạn nhân xấu số được đưa đi sau vụ tai nạn.

Rất đông người dân xung quanh kéo ra xem tai nạn khiến giao thông qua khu vực này khó khăn.

Quan sát tại khu vực đường Nguyễn Xiển nhỏ hẹp nhưng xe tải lớn lưu thông rất đông, bất kể cấm vào giờ cao điểm. Một người dân ở đây nói:“Ở đây ra đường phải cẩn thận vì xe máy và xe tải lưu thông chung một làn rất dễ xảy ra tai nạn”.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

5 người nhốt tổ công tác của huyện bị bắt

5 người nhốt tổ công tác của huyện bị bắt

(PLO)- 5 người bị bắt vì khống chế, nhốt tổ công tác của UBND huyện Tam Bình, Vĩnh Long đưa vào chánh điện của một ngôi chùa, không cho ra ngoài và hành hung khi tổ công tác đến xác minh vụ việc.