Quảng Nam:

Xe ben liên tiếp 'đạp đổ' sáu cột điện

Theo đó, khoảng 18 giờ tối 20-3,  tài xế Nguyễn Thanh Sơn (SN 1976, trú xã Trà Dương, huyện Bắc Trà My, tỉnh Quảng Nam) điều khiển xe ben tải BKS: 92C-072.08 từ KCN Thuận Yên (phường Hòa Thuận, TP Tam Kỳ) ra hướng quốc lộ 1A. Do gặp sự cố trên đường đi nên tài xế không làm chủ được tay lái đã liên tiếp đâm vào cột điện làm ngã đổ và đứt nhiều đoạn dây dẫn điện.

Nhiều cây cột điện ngã đổ.

Theo thống kê của cơ quan chức năng, xe ben nói trên đã đâm ngã tổng cộng sáu cột điện, trong đó có bốn cột điện thuộc đường sắt Tam Kỳ, một trụ điện của nhà mạng viễn thông và một cột điện chiếu sáng của ngành điện lực. Cùng với đó, hàng trăm mét dây điện bị đứt đoạn, ngã đổ theo các cột điện dẫn đến tình trạng mất điện cục bộ vài giờ đồng hồ.

Vụ việc nhanh chóng được người dân trình báo đến chính quyền địa phương để giải quyết. Nhận được thông tin, lực lượng CSGT TP đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường để lập biên bản, khám nghiệm hiện trường và lấy thông tin ban đầu về vụ việc nói trên.

Cơ quan chức năng làm việc tại hiện trường vào sáng nay.

Ông Phạm Văn Thành, Cục trưởng Cục Thông tin TP Tam Kỳ, cho biết ngay sau khi nhận được thông tin trình báo từ phía người dân, ông đã báo cáo sự việc lên phía lãnh đạo đồng thời huy động lực lượng đến hiện trường để khắc phục sự cố. Đến 22 giờ ngày hôm qua thì cơ bản đã nối lại được đường dây điện của phía đường sắt để kịp thông tin những chuyến tàu trong đêm lưu thông không gặp sự cố.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục tiến hành điều tra, xử lý.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm