Xe 4 chỗ tông liên hoàn, 6 người nhập viện

Ngày 15-8, Công an TP Quy Nhơn (Bình Định) cho biết đang điều tra nguyên nhân vụ ô tô bốn chỗ 82A- 000.39 gây tai nạn liên hoàn. Bước đầu, cơ quan công an xác định người điều khiển chiếc xe này là ông Nguyễn Minh Hoàng (50 tuổi, ngụ TP Qy Nhơn).

Chiếc ô tô gây tai nạn liên hoàn.

Theo những người chứng kiến vụ việc,  sáng cùng ngày ô tô 82A 000.39 chạy trên đường Trần Hưng Đạo, TP Quy Nhơn với tố độ rất nhanh. Khi đến đoạn trước nhà 1223 đường Trần Hưng Đạo, ô tô này đâm vào một xe máy chở hai vợ chồng lưu thông cùng chiều, hất văng họ ra xa gần 10 m, người vợ bất tỉnh.

Trên đường bỏ chạy, ô tô tiếp tục tông vào nhiều xe máy. Đến đoạn trước nhà 1151 đường Trần Hưng Đạo, trước khi dừng lại, ô tô húc thêm một xe khác khiến cô gái ngồi trên văng một đoạn hơn 5 m.

Một số người đi đường bức xúc truy hỏi thì ông Nguyễn Minh Hoàng còn cự cãi. Theo cơ quan công an, có ít nhất sáu người phải đưa đến bệnh viện cấp cứu do ô tô gây ra, ngoài ra, còn nhiều nạn nhân khác khác bị xây xát nhẹ.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

5 người nhốt tổ công tác của huyện bị bắt

5 người nhốt tổ công tác của huyện bị bắt

(PLO)- 5 người bị bắt vì khống chế, nhốt tổ công tác của UBND huyện Tam Bình, Vĩnh Long đưa vào chánh điện của một ngôi chùa, không cho ra ngoài và hành hung khi tổ công tác đến xác minh vụ việc.