Xác nạn nhân bị tai nạn giao thông nằm cách hiện trường… 5 cây số

Cụ thể, khoảng 1 giờ 30 ngày 6-12, tại địa điểm  trên người dân phát hiện xe máy mang biển số 86B3-112.29 nằm bên lề đường. Hiện trường có nhiều vết cày trên dải phân cách giữa đường và vết cày trên mặt đường dài khoảng 50 m kéo dài từ dải phân cách đến vị trí xe máy giống như một vụ TNGT.

Hiện trường vụ TNGT có nhiều bí ẩn. Ảnh: Phương Nam

Cạnh xe máy có một đôi giày nam, một nón bảo hiểm màu xanh. Nhận được tin báo, Công an xã Hồng Sơn có mặt tại hiện trường và dùng đèn pin tìm kiếm xung quanh nhưng không thấy bất cứ dấu vết nào của nạn nhân.

Bất ngờ, cùng thời điểm trên cách đó 5 km, cũng trên QL1A tại km 1675+500 thuộc địa bàn thôn Liêm Thái, xã Hồng Liêm, huyện Hàm Thuận Bắc, một nhóm thanh niên đi chơi về khuya phát hiện trên đường có một nam thanh niên nằm ngửa, người đầy máu nằm trên làn đường dành cho ô tô. Lập tức nhóm thanh niên này vội đến Công an xã Hồng Liêm để trình báo.

Khi nhóm người này cùng lực lượng công an xã trở lại hiện trường thì xác của nạn nhân đã nằm cách vị trí phát hiện ban đầu khoảng 200 m. Thi thể nạn nhân bị biến dạng nghi do có xe ô tô cán qua. Tung tích nạn nhân ngay sau đó được người thân nhận diện tại hiện trường là Đặng Văn Nhân, 25 tuổi, thường trú tại thôn Liêm Bình, xã Hồng Liêm, huyện Hàm Thuận Bắc.

Người thân của Nhân cũng xác nhận xe máy 86B3-112.29, đôi giày và mũ bảo hiểm nằm cách đó… 5 cây số là của Nhân. Được biết Đặng Văn Nhân là công nhân đường sắt thuộc ga Sông Lũy ( Bình Thuận ). Đêm bị nạn, Nhân đi cùng nhóm bạn từ Hồng Liêm đi Phan Thiết chơi. Do có việc nên một mình Nhân chạy về trước và gặp nạn.

Cơ quan công an đã tổ chức khám nghiệm hiện trường tại cả hai vị trí phát hiện xe máy và vị trí phát hiện tử thi. Đồng thời trưng cầu giám định pháp y để điều tra làm rõ vụ TNGT bí ẩn trên. Tại hiện trường từ địa điểm chiếc xe máy nằm trong lề đến nơi phát hiện xác anh Nhân ban đầu không có dấu vết kéo lê hay va chạm nào.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm