Xác minh thông tin thượng úy công an đánh nhân viên trạm dừng

 Clip người đàn ông ném xúc xích rồi tát nhân viên trạm dừng nghỉ. (Nguồn: Facebook)

Ngày 11-11, mạng xã hội Facebook lan truyền clip ghi lại hình ảnh vụ va chạm giữa một người đàn ông và nhân viên trạm dừng nghỉ Hải Đăng (cao tốc Hà Nội - Hải Phòng).

Theo đó, trong quá trình dừng nghỉ, người đàn ông này nói con trai vào trong quầy lấy đồ ăn. Khi cháu bé lấy một gói xúc xích và đi ra, các nhân viên yêu cầu cháu quay lại thanh toán.

Tức thì người đàn ông tiến lại chửi bới, cầm xúc xích ném về phía nhân viên. Chưa dừng lại, người này còn tát vào mặt một nam nhân viên gần đó.

Người đàn ông ném xúc xích và tát nhân viên trạm dừng nghỉ. (Ảnh cắt từ clip)

Ngay khi đăng tải, thông tin vụ việc được rất nhiều diễn đàn mạng chia sẻ. Hàng ngàn ý kiến thể hiện sự bất bình và đề nghị truy tìm người đàn ông nói trên.

Ít giờ sau, cộng đồng mạng đồng loạt đưa ra tên tuổi cũng như hình ảnh được cho là người đàn ông đã hành hung các nhân viên trạm dừng nghỉ. Người này là NXV, thượng úy công an.

Một số thông tin nói ông NXV công tác tại Công an TP Thái Nguyên, tuy nhiên trao đổi với PV, lãnh đạo đơn vị này nói Công an TP Thái Nguyên không có cán bộ nào tên NXV.

Cũng có một số thông tin cho rằng ông NXV là cán bộ Công an thị xã Phổ Yến. Về việc này, Đại tá Đặng Đức Đang, Phó Giám đốc Công an tỉnh Thái Nguyên, cho hay có nghe qua thông tin nhưng chưa nhận được báo cáo chính thức từ Công an thị xã Phổ Yên, đơn vị đang xác minh, làm rõ.

Ở một diễn biến khác, lãnh đạo Công an xã Tân Phú (nơi đặt trạm dừng nghỉ) cho biết nguyên nhân vụ việc do hai bên có sự hiểu lầm trong lúc mua hàng. Đến sáng 11-11, hai bên đã hòa giải với nhau. Dù vậy, vị này từ chối cung cấp thông tin về người đàn ông đã đánh nhân viên trạm dừng nghỉ.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm