Xác minh được thi thể cháy đen cạnh xe tay ga ở Củ Chi

Thông tin ban đầu, khoảng 6 giờ sáng 8-2, một phụ nữ đi cắt rau muống sớm phát hiện khói lửa bốc lên ở khu vực ruộng nên tới gần thì phát hiện thi thể người đàn ông cháy đen cạnh chiếc xe máy bốc khói.

Thi thể người đàn ông cháy đen cạnh chiếc xe máy ở vùng ven Sài Gòn được người dân phát hiện.

Người này hoảng hốt hô hoán, kêu cứu. Thông tin được báo với lực lượng chức năng.
Lực lượng chức năng huyện Củ Chi phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Công an TP.HCM nhanh chóng có mặt, phong tỏa khu vực, khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ việc.
Tại hiện trường, thi thể người đàn ông cháy đen, co quắp cạnh nằm sấp cạnh chiếc xe máy cháy chỉ còn trơ bộ khung cách tỉnh lộ 15 khoảng 150 m. Xung quanh thi thể có nhiều rơm rạ cháy dở, một đôi dép và viên gạch.
Đông đảo người dân hiếu kỳ theo dõi vụ việc. Đến khoảng 12 giờ thi thể người đàn ông được đưa khỏi hiện trường.
Từ biển số chiếc xe máy và nhân dạng ban đầu, người đàn ông được xác định là L.Ph.D. (40 tuổi, quê ở Lâm Đồng, ngụ huyện Củ Chi; đã có vợ và hai con). Người thân của nạn nhân cũng đến hiện trường để cung cấp một số thông tin cho cảnh sát.
Theo đó, tối hôm trước anh D. đi khỏi nhà và không cho biết đi đâu. Người thân đã tiến hành liên hệ nhiều lần nhưng không được. “Anh D. bình thường hiền hậu, không cờ bạc rượu chè, không hiểu vì lý do gì lại xảy ra cơ sự” – một người dân cho biết.
Nguyên nhân đang được công an điều tra.

Rất đông người dân theo dõi vụ việc phát hiện thi thể người đàn ông cháy đen. 

Đến khoảng 12 giờ trưa cùng ngày, thi thể được đưa khỏi hiện trường.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm