Xác định quân nhân chĩa súng vào tài xế

Theo đó, nguồn tin xác nhận quân nhân cầm súng là quân nhân của Lữ đoàn Công binh 550 thuộc Quân đoàn 4. Địa điểm xảy ra vụ việc được xác định ở khu vực cổng phụ của đơn vị giáp bãi kho SOLOG (Bình Dương) ở ngã tư 550 trên đường ĐT743 thuộc phường Bình Hòa (thị xã Thuận An, Bình Dương). Quân nhân này đang làm công tác gác và tuần tra cổng phụ đơn vị.  

Quân nhân dùng súng, ném đá về phía tài xế xe container. (Ảnh cắt từ clip)

Theo bản tường trình thì tài xế xe container khi cho xe vào bãi kho SOLOG đã không thực hiện theo yêu cầu của lực lượng quân nhân bảo vệ ở đây. Khi bị nhắc nhở, tài xế xe container đã có những lời lẽ không hay, còn dùng hung khí hăm dọa. Khi tài xế cho xe ra ngoài cổng lại tiếp tục gây sự với lực lượng quân nhân.

"Đoạn đầu thì tài xế không quay clip, đến khi lực lượng quân nhân ra ngoài cổng bãi kho thì quay rồi đưa lên mạng xã hội gây hiểu lầm” - nuồn tin nói.

Đơn vị cũng xác định, súng mà quân nhân sử dụng là công cụ hỗ trợ bắn đạn cao su. Lúc xảy ra vụ việc, khẩu súng không có đạn.

Trước đó, trên mạng xuất hiện một clip hơn một phút ghi lại cảnh một người mặc quân phục, tay cầm súng chĩa lên cabin, còn người ngồi trên cabin cũng thách thức: “Bắn đi, bắn đi!”. Sau đó người mặc quân phục không nổ súng mà nhặt đồ dưới đất ném về phía tài xế...

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm