Xác định nhóm dùng súng truy sát ở Đồng Nai

Ngày 1-6, cơ quan CSĐT công an tỉnh Đồng Nai cho biết, đã xác định được nhóm nghi can gây ra vụ án mạng xảy ra tại một quán cà phê ở khu Chợ Mới (thị trấn Long Thành) khiến một người tử vong. Công an đang truy bắt nhóm này.

Công an cũng xác định nguyên nhân gây ra vụ truy sát nêu trên.

Theo đó, tối 29-5, trong lúc ông Nguyễn Thanh Sang (34 tuổi, ngụ thị trấn Long Thành, huyện Long Thành) đang cùng các bạn ngồi uống cà phê thì có ô tô 7 chỗ chạy đến. Từ trên xe, một thanh niên cầm khẩu súng bước đến nhắm vào ông Sang rồi nổ súng.

Cùng lúc có hai đối tượng đi xe máy trờ tới, người ngồi sau xe máy cầm mã tấu lao vào chém nạn nhân khến ông gục ngay tại chỗ. Sau khi gây án, tất cả lên xe rời khỏi hiện trường. Nạn nhân được đưa tới bệnh viện cấp cứu nhưng không qua khỏi.

Nhận được tin báo, lực lượng công an tiến hành khám nghiệm hiện trường thu giữ 2 viên đạn bi. Nạn nhân bị chém nhiều nhát trên cơ thể.

Qua điều tra, công an nắm được thông tin vào tối 27-5, Nguyễn Đình Quyền (22 tuổi, ngụ huyện Long Thành) đã đến quán karaoke ở thị trấn Long Thành dự sinh nhật bạn. Khi ra về Quyền có mâu thuẫn với Bùi Trí Bảo (19 tuổi) nên dẫn đến đánh nhau. Tuy nhiên lúc này mọi người can ngăn nên cả hai ra về. Sau đó Quyền thấy mình có lỗi nên gọi điện cho Bảo nói lời xin lỗi, nhưng không được chấp nhận.

Tối 29-5, trong lúc cùng ông Sang và một số người bạn ngồi uống cà phê thì Quyền nhận được điện thoại của Bảo hẹn gặp để “nói chuyện”. Lúc này, ông Sang hỏi lý do thì Quyền kể lại việc mâu thuẫn. Biết Bảo là cháu của Bùi Thanh Minh (33 tuổi, ngụ thị trấn Long Thành, huyện Long Thành) vốn là người có quen biết nên ông Sang nói sẽ giúp Quyền giải quyết mâu thuẫn.

Khi Minh gọi điện cho Quyền thì ông Sang nghe. Hai bên trao đổi qua lại một lúc thì Minh tắt máy. Một lát sau thấy có nhóm thanh niên dùng súng và mã tấu đến quán cà phê truy sát khiến ông Sang tử vong.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm