Xác định nguyên nhân tử vong trong vụ xác chết bên bờ suối

Theo ông Nguyễn Văn Bốn (46 tuổi, chồng nạn nhân) cho biết bà Yến có thể tử vong vì uống thuốc trừ sâu. Lý do là tại hiện trường vụ án, ông đã nhìn thấy chai thuốc trừ sâu của ông mua về để xịt cho cây mai.

Được biết, gia đình nạn nhân tương đối khá giả. Hằng ngày bà Yến chỉ ở nhà lo nội trợ, mọi việc bên ngoài do ông Bốn lo liệu. Theo hàng xóm gia đình nạn nhân rất ít khi cãi vã, hai vợ chồng sống hạnh phúc. Do đó, sự việc bà Yến tự tử khiến nhiều người không thể tin nỗi. 

 Bờ suối nơi phát hiện thi thể nạn nhân

Trao đổi với phóng viên, ông Bốn cho biết hai vợ chồng lấy nhau được 22 năm, cuộc sống ổn định, hạnh phúc. Ông bà có 3 người con, lớn nhất 22 tuổi, con gái út năm nay lên 7 tuổi. Gần đây bà Yến có dấu hiệu bất thường như đau đầu, khó ngủ, hay suy nghĩ. Ông đã nhiều lần đưa vợ đi khám ở bệnh viện, hằng ngày vẫn dặn bà Yến uống thuốc đều đặn.

Sự ra đi của bà Yến là nỗi đau cho cả gia đình. Trong không khí tang thương, nhìn đứa con gái 7 tuổi của bà Yến ngẩn ngơ, còn chưa hiểu chuyện gì đang xảy ra, ai cũng thấy xót xa.

Người chồng và con gái  bà Yến đau buồn trước cái chết của người thân 

Ngay từ đầu ông Bốn không nghĩ vợ mình bị cướp vì số nữ trang đeo trên người bà Yến vẫn còn nguyên, duy chỉ có chiếc xe đạp điện là không còn ở hiện trường.

Trước đó, sáng 26-12, một người dân khi đang câu cá ở suối Cát (phường Phú Hòa, TP Thủ Dầu Một) tình cờ nhìn thấy thi thể một phụ nữ nằm khuất trong lùm cây cỏ rậm ven bờ suối. Nạn nhân bị tốc ngược áo lên đến phần ngực và đã chết được nhiều giờ. Đây là khu vực vắng vẻ, ít người đi lại. Xung quanh khu vực con suối Cát cây cối tùm lum. Sau khi giám định pháp y xong, cơ quan chức năng đã chuyển giao thi thể nạn nhân cho gia đình mai táng.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm