Xác định nghi can vụ vợ chồng thương vong tại vườn tiêu

Ngày 21-3, tin từ Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bình Thuận cho biết đã xác định được nghi phạm trong vụ hai vợ chồng thương vong trong vườn tiêu tại xã Đông Hà, huyện Đức Linh hôm 18-3.

Như đã đưa, chiều 18-3, một người làm công trong vườn tiêu của vợ chồng ông Huỳnh Văn Ánh (45 tuổi) và bà Trương Thị Tuyết Nga (43 tuổi) vào chòi rẫy lấy nước uống thì tá hỏa phát hiện bà Nga nằm chết trong bếp, cạnh đó là người chồng cũng đang thoi thóp thở với rất nhiều vết thương.

Ngay trong đêm, CQĐT đã trưng cầu giám định tử thi xác định bà Nga chết vì những nhát chém vào vùng đầu.

Công an đã thu giữ một cây rựa, một cây kéo dính máu và xác định hai vật này của gia đình ông Ánh.

Được biết, vợ chồng bà Nga có một vườn tiêu rộng khoảng 5 ha nằm cách nhà 5 km, đang đến mùa thu hoạch nên họ thuê nhiều nhân công thu hoạch.

Sáng 18-3, bà Nga mang 34 triệu đồng vào rẫy trả công cho những người lao động và làm cơm đãi những người này, còn ông Ánh đi dự đám cưới sau đó mới về.

Khi xảy ra án mạng, số tiền 34 triệu đồng mà bà Nga mang theo và nữ trang đeo trên người vẫn còn nguyên. Riêng ông Ánh do nhiều vết thương trên đỉnh đầu, cổ, vai, bụng quá nặng đã được chuyển đến BV Chợ Rẫy, TP.HCM cấp cứu.

Mặt trước và mặt sau căn chòi trong rẫy tiêu nơi xảy ra án mạng (ảnh CTV)

Căn cứ hiện trường và hung khí, ngày 20-3, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bình Thuận đã cử một phó Phòng Cảnh sát hình sự và hai điều tra viên đến BV Chợ Rẫy để chờ người chồng hồi tỉnh, lấy cung.

Đến sáng 21-3, bước đầu ông Ánh khai nhận sau khi đi đám cưới về chạy xe vào chòi rẫy thì bị vợ mắng chửi. Bức xúc và có uống bia trong tiệc cưới nên ông Ánh đã dùng rựa chém chết vợ sau đó dùng kéo đâm để tự sát.

Gia đình ông Ánh được xem là khá giả ở xã Đông Hà, người con lớn đang du học ở Nhật và một người con đang học đại học tại TP.HCM. Ông Ánh cũng được những người hàng xóm cho biết là rất hiền lành.

Hiện Cơ quan CSĐT đang giám sát đặc biệt ông Ánh.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm