Xác định nghi can sát hại nữ sinh trong phòng trọ ở Bình Thạnh

Chiều 8-7, Đại diện lãnh đạo Công an quận Bình Thạnh cho biết hiện đang điều tra, truy xét vụ án mạng xảy ra trên địa bàn quận khiến nữ sinh viên Phạm Trần Tố U. (19 tuổi, quê Đồng Nai; sinh viên trường ĐH KHXH&NV) tử vong.

“Hiện chúng tôi đã xác định được nghi phạm, cha mẹ người này đã được mời lên làm việc và đang vận động người này đầu thú” – người này cho biết vào cuối giờ chiều 8-7.

Vụ án mạng xảy ra ở căn nhà trọ trong hẻm trên đường Bạch Đằng (quận Bình Thạnh, TP.HCM). Ảnh NT.

Theo điều tra ban đầu, gần trưa cùng ngày, nữ sinh tên L. (19 tuổi, ngụ tỉnh Đồng Nai) từ quê về phòng trọ trong hẻm 325 Bạch Đằng thì hốt hoảng phát hiện bạn chung phòng là Tố U. tử vong nên báo cảnh sát.

Nhận tin, công an nhanh chóng có mặt khám nghiệm hiện trường, điều tra làm rõ. Tại hiện trường, trong căn phòng, công an thu giữ 1 con dao và một cán dao Thái Lan màu vàng. Nạn nhân tử vong chân hướng ra cửa, trên người có nhiều vết thương.

Theo người dân, căn nhà nói trên gồm 2 lầu được ngăn thành 15 phòng cho thuê. Riêng phòng nơi nạn nhân tử vong có 3 người thuê là nữ sinh viên.

Một trong hai cô gái chung phòng với nạn nhân cho biết vào 7 giờ sáng cùng ngày mình đi học lúc này Tú U. vẫn đang ngủ cho đến khi biết vụ việc.

Nghi can sát hại nữ sinh bị camera an ninh ghi hình

Các bạn bè thông tin rằng thời gian gần đây, nữ sinh viên có quen biết với nam thanh niên thuê phòng số 1 cùng căn nhà nói trên. Người này tên là Đ.Q.T. (19 tuổi, ngụ tỉnh Đồng Nai). Đêm hôm trước, hai người có nảy sinh mâu thuẫn, cự cãi.

Tuy nhiên, qua khám xét, cảnh sát xác định T. đã dọn phòng và chuyển đi đâu không rõ.

Trưa cùng ngày, cảnh sát trích xuất hình ảnh camera an ninh khu vực phát hiện vào thời điểm xảy ra vụ việc T. có vào phòng nạn nhân sau đó lên xe máy rời đi.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm