Xác định được nguyên nhân 2 vợ chồng tử vong ở Nghệ An

Ngày 14-4, tin từ Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Nghệ An, cho biết liên quan đến vụ hai vợ chồng tử vong bất thường ở xã Kỳ Sơn (huyện Tân Kỳ, Nghệ An), người thân nạn nhân không yêu cầu khám nghiệm tử thi.

Cơ quan công an đã bàn giao thi thể hai vợ chồng anh Thái Doãn T. (46 tuổi) và chị Nguyễn Thị Đ. (49 tuổi, cùng trú xóm Đội Cung, xã Kỳ Sơn) cho gia đình tổ chức lễ an táng.

Theo nhận định của cơ quan công an và người thân, nguyên nhân dẫn đến vụ việc thương tâm là anh T. bị trầm cảm, hoang tưởng, ra tay sát hại vợ rồi tự lao xuống giếng tự tử.

Trước khi xảy ra vụ việc, chị Đ. có biết chồng sức khỏe giảm sút, tính tình không ổn định nên thuyết phục anh T. đi bệnh viện khám nhưng anh T. không đi.

Như PLOđã đưa tin, trưa 13-4, hai con (đang học THPT) của vợ chồng anh T. đi học về nhà. Khi vào nhà, hai cháu phát hiện mẹ nằm bất động trên vũng máu ở dưới giường còn bố thì ở dưới giếng nên hốt hoảng, kêu cứu.

Người dân đã nỗ lực cứu vợ chồng anh T. nhưng cả hai đã tử vong trước đó.

Nhận được tin báo, Công an xã Kỳ Sơn đã có mặt tại để bảo vệ hiện trường, ổn định trật tự và báo cáo sự việc lên Công an huyện Tân Kỳ.

Phòng kỹ thuật hình sự và Phòng Cảnh sát hình sự, Công an tỉnh Nghệ An cũng đã khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, vào cuộc điều tra làm rõ nguyên nhân cái chết của vợ chồng anh T. 

Được biết, chị Đ. là vợ thứ hai của anh T. Anh T. từng đi xuất khẩu lao động ở Nga vừa về nước.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm