Xác định được nghi can giết cô gái, quẳng xác xuống ao

Nghi can xác định gây ra vụ án là T.T.N. (26 tuổi, ngụ huyện Tân Phú). Vụ án đang trong quá trình điều tra chưa thể cung cấp thông tin chi tiết.

Như tin đã đưa, vào khoảng 10 giờ ngày 16-7, người dân ở ấp Hòa Thành (xã Ngọc Định) phát hiện tại ao nhà của gia đình ông Võ Phước Minh xác chị D (con gái ông Minh) nổi trên mặt nước đang trong thời kỳ phân hủy. Nạn nhân nằm trong tư thế nằm ngửa, không mặt quần, trên người bị một khúc cây to đè ngang.

Làm việc cơ quan công an, gia đình chị D cho biết đã hơn 10 ngày nay, gia đình không nhìn thấy chị D và đã trình báo với chính quyền địa phương. Nhận định đây là vụ án mạng hết sức nghiêm trọng, Cơ quan điều tra công an huyện Định Quán kết hợp các Phòng nghiệp vụ công an tỉnh Đồng Nai tiến hành thu thập thông tin điều tra làm rõ.

Bước đầu, cơ quan công an đã xác định chiều ngày 3-7, T.T.N có đến nhà của ông Minh để tìm chị D. Lúc này gia đình ông Minh (hành nghề xe khách) đi vắng hết chỉ còn chị D. ở nhà. Đêm cùng ngày T.T.N sát hại nạn nhân rồi quẳng xác xuống ao phi tang.

Sau đó hung thủ cướp chiếc điện của chị D. rồi nhắn tin cho những người thân của nạn nhân để đánh lạc hướng cho mọi người nghĩ rằng cô gái đang bỏ nhà đi nơi khác sống.

V. Ngọc

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm