Xác định chủ chiếc xe tải tông sập giàn giáo hầm Thủ Thiêm

Theo đó, qua trích xuất camera đã xác định được biển số xe tải gây sự cố sập giàn giáo và theo xác minh thì chủ xe này là ông Nguyễn Văn Tài (ngụ xã Trung Hiếu, huyện Vũng Liêm, Vĩnh Long).

Sự cố sập giàn giáo hầm Thủ Thiêm sáng nay. Ảnh: HT

Theo thông đăng ký xe, xe tải này có tải trọng gần 18 tấn, được đăng ký hoạt động vào đầu tháng 4-2015 và đã thay đổi kết cấu, chiều cao đăng ký chỉ là 4 m.
Sau khi xảy ra tai nạn, tài xế đã nhanh chóng rời khỏi hiện trường. Công an quận 2 đang phối hợp với các đơn vị liên quan để làm việc với chủ xe và truy tìm tài xế gây tai nạn. Hiện vẫn chưa xác định được là chủ xe có phải là tài xế gây tai nạn hay không.
Cùng ngày, ông Ngô Hải Đường, Trưởng phòng Quản lý khai thác hạ tầng (Sở GTVT TP.HCM), cho biết Sở GTVT đã làm việc với Công ty Đại Quang Minh, chủ đầu tư giàn giáo tại hầm Thủ Thiêm. Công ty sẽ lên phương án tháo dỡ toàn bộ giàn giáo tại khu vực này trong thời gian tới. Khi tiến hành tháo dỡ sẽ có thông báo cấm đường để người dân tiện lưu thông.
Như Pháp Luật TP.HCM đã đưa tin, khoảng 5 giờ sáng 15-10, một chiếc xe tải trong quá trình lưu thông qua hầm Thủ Thiêm (hầm vượt sông Sài Gòn) thì gây ra sự cố khiến một phần giàn giáo thi công ở phía đầu hầm ở quận 2 bị sập làm một người bị thương. Giao thông qua đây bị chững lại nhiều giờ liền.
 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm