Xã thông tin vụ dân mang thi thể người thân tới trụ sở

Sáng 18-4, ông Nguyễn Văn Anh (Bí thư Đảng ủy xã Bình Giang, huyện Thăng Bình, Quảng Nam) xác nhận tối 17-4, người thân của ông Võ Văn Tư (46 tuổi, ngụ thôn Bình Hà) đã mang thi thể của ông này đến trụ sở UBND xã yêu cầu làm rõ nguyên nhân tử vong. 

Người thân đưa thi thể ông Tư đến trụ sở UBND xã. Ảnh chụp màn hình

Theo ông Anh, ông Tư thường xuyên nhậu nhẹt, quậy phá, gây gổ với vợ con. Tối 14-4, ông Tư nhậu xong về nhà quậy phá, vợ ông là bà Nguyễn Thị Phượng (46 tuổi) gọi điện báo công an.

Ngay trong tối, công an xã đến nhà giải quyết vụ việc ổn thỏa. Tuy nhiên, sáng 15-4, ông Tư tiếp tục nhậu nhẹt, người nhà đã trình báo nhờ công an răn đe.

“Anh em qua nhà xử lý cho bà Phượng, lúc này ông Tư đang còn ngồi nhậu. Gia đình yêu cầu anh em răn đe ổng (ông Tư) chứ để như vậy gia đình sợ. Lực lượng công an xã yêu cầu ông Tư nhậu xong thì qua xã làm việc”, ông Anh thuật lại.

Theo ông Anh, làm việc với công an xã xong thì ông Tư quay về nhà bình thường. Sau đó, ông Tư bị đau nên gia đình đưa đến bệnh viện điều trị nhưng không qua khỏi.

Hàng trăm người dân tụ tập tại trụ sở UBND xã Bình Giang theo dõi sự việc. Ảnh chụp màn hình

“Sau khi ông Tư mất, gia đình có trình báo địa phương, lãnh đạo xã cũng đã động viên gia đình lo hậu sự cho ông Tư, chuyện có liên quan đến công an xã tính sau, phía gia đình cũng đã đồng ý. Tuy nhiên, đến tối 17-4 thì họ lại mang thi thể đến UBND xã”, ông Anh nói.

Nghe thông tin có người mang thi thể ông Tư đến trụ sở UBND xã, hàng trăm người đã tụ tập đến theo dõi sự việc, quay clip đưa lên mạng.

“Lực lượng công an huyện, xã đã vận động gia đình, bà con. Đến 23 giờ 30, thi thể ông Tư được đưa về nhà”, ông Anh nói.

Bí thư Đảng ủy xã Bình Giang cho hay cơ quan chức năng đã khám nghiệm tử thi.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm