Xả súng kinh hoàng, một phụ nữ trúng đạn chết, hai người bị thương

Ngày 5-11, sau khi các cơ quan chức năng khám nghiệm tử thi và khám nghiệm hiện trường vụ nổ súng, gia đình đã đưa thi thể chị Nguyễn Thị Hằng (32 tuổi, quê phường Hưng Bình, TP Vinh, Nghệ An, tạm trú tại số 58, đường Trần Hưng Đạo, phường Đội Cung, TP Vinh) - tử vong do bị trúng đạn, về nhà làm lễ an táng.

 - 1Vỏ đạn thu tại hiện trường vụ nổ súng trước số nhà 58, đường Trần Hưng Đạo (phường Đội Cung, TP Vinh, Nghệ An). Ảnh: Đ.Lam

Theo người dân cho biết, khoảng 20g đêm 4-11, có hai nhóm thanh niên cãi vã nhau trên đường Trần Hưng Đạo (thuộc địa phận khối 6, phường Đội Cung). Sau đó, những tiếng súng nổ vang lên khiến người dân ở gần đó giật mình. Một số đối tượng cầm súng và kiếm rượt đuổi nhau trên đường. Ba thanh niên mang theo súng và kiếm chạy lên ô tô con phóng đi. Cảnh sát 113, Công an tỉnh Nghệ An và lực lượng công an phường Đội Cung, Công an TP Vinh có mặt tại hiện trường vãn hồi trật tự.

 - 2Ngay trong đêm, chị Nguyễn Thị Hằng và hai công nhân quét dọn rác cùng bị trúng đạn được đưa đến BV Hữu nghị Đa khoa tỉnh Nghệ An cấp cứu, nhưng do bị thương quá nặng, chị Hằng đã tử vong. Ảnh: Đ.Lam

Người dân và cảnh sát phát hiện chị Hằng bị trúng đạn gục trong nhà, đang nguy kịch, cạnh chị hằng có con nhỏ. Hai công nhân là anh Chung và chị Đinh Thị Chung (thuộc Công ty TNHH một thành viên Môi trường Nghệ An) đang đứng bên đường chờ xe đến chở rác đi cũng bị trúng đạn, bị thương. Chị Hằng và hai công nhân được đưa đến Khoa Cấp cứu, BV Hữu nghị Đa khoa tỉnh Nghệ An cấp cứu.

Do bị trúng đạn quá nặng, chị Hằng đã tử vong. Hiện anh Chung đã xuất viện còn chị Chung đã được các y tá, BS phẩu thuật lấy các đầu đạn hoa cải găm vào người.

Tại hiện trường, công an thu giữ được ba vỏ đạn và có một số đầu đạn bắn trúng vào cây xanh bên đường.

Hiện Phòng CSĐT tội phạm về trật tự xã hội (PC45), Công an tỉnh Nghệ An cùng Công an TP Vinh truy bắt các đối tượng nổ súng và mở rộng điều tra.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm